Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

Điều trị yếu sinh lý không khó


Trong mỗi con người, người nào cũng sở hữu một lòng tự tôn khá cao, nhắc đến yếu sinh lý ai cũng tránh né hay không bàn luận vào câu chuyện, vì khi bàn luận về vấn đề đó thì chẳng khác nào tự nhận mình bị yếu sinh lý.
Những cách trị yếu sinh lý hiện nay rất nhiều, như dùng thuốc tây, dùng các phương thuốc dân gian, và một số tới các bác sĩ chuyên về sinh lý. Tuy có nhiều hiệu quả lớn nhưng nhiều người vẫn còn lo lắng những tác dụng phụ của các cách trên, hoặc khó khăn trong cách tìm và sử dụng như thế nào.
Mỗi tháng có nhiều người tìm về chứng yếu sinh lý thông qua tin tức báo chí, internet... Do đó biết được rất nhiều người bị ảnh hưởng bởi chứng yếu sinh lý...
Vậy làm cách nào để chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất, mà không cần ghé đến bệnh viện và làm theo những thủ tục rắc rối.
Đầu tiên bạn cần phải có sức khỏe tốt
Để tăng cường sức khỏe, vấn đề ăn uống và vận động đóng vai trò rất quan trọng. Ăn đầy đủ chất như cá, rau, thịt, hoa quả, đặc biệt là giá đậu và củ hành. Trong củ hành chứa nhiều vitamin E, giúp cho cậu bé cương cứng nhanh hơn. Chế độ ăn kết hợp cùng thể thao sẽ giúp cho cơ thể mạnh khỏe, nhất là đối với người làm việc văn phòng hay ít vận động. Bạn cũng nên chọn những môn thể thao phù hợp với lứa tuổi như: đá bóng, bơi, cầu lông, bóng bàn, tennis, bóng chuyền. Thể thao sẽ giúp giải tỏa những căng thẳng về thần kinh, stress trong công việc và cuộc sống hằng ngày. Trong cuộc sống gia đình, luôn xây dựng không khí vui vẻ, hòa hợp vợ chồng. Sức khỏe tốt, tinh thần thoải mái, loại trừ được stress sẽ giúp nam giới đủ tự tin thực hiện chức năng sinh lý của mình.
Chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý
Không nên làm việc quá sức dẫn đến lao lực, làm việc kết hợp với nghỉ ngơi, tuân thủ chế độ ngủ nghỉ trong ngày, và đổi công việc nếu điều đó là cần thiết. Không dùng các chất kích thích (rượu, thuốc lá, ma túy...) vì những chất này làm giảm ham muốn tình dục, và ảnh hưởng rất nhiều đến cơ địa.


Dùng thuốc thảo dược hỗ trợ trị yếu sinh lý
Thuốc thảo dược là một giải pháp tăng cường sức khỏe và sinh lực cho nam giới, thúc đẩy sự cương cứng, hỗ trợ điều trị sinh lý, giãn nở mạch máu, tăng cường sinh lý hiệu quả.
Thuốc sinh lý thảo dược chứa thành phần giúp tăng cường hưng phấn, tăng thời gian quan hệ, điều tiết sinh lực đồng thời đẩy lùi mọi lý do gây stress giúp giải phóng năng lượng và tăng phát triển cơ.
Ngoài ra, nhiều loại thuốc sinh lý còn có chức năng tăng cường sản sinh và chất lượng tinh trùng, hiệu quả cao cho chức năng tình dục nam nữ.
Thuốc điều trị yếu sinh lý
Bộ thuốc điều trị yếu sinh lý hiệu quả nhất hiện nay: Vixmen, Vitality, Lifepak Nano, Uy nhĩ
Thảo dược Vixmen chứa những thành phần 100% tự nhiên tăng cường sinh lý nam, điều trị yếu sinh lý, tăng khả năng cương cứng, chữa liệt dương rối loạn cương dương. Những thành phần có tác dụng hiệu quả cho sức khỏe sinh lý.
Thuốc Herba Vixmen được sản xuất độc quyền của Vitacare USA LLC tăng cường sinh lý đàn ông, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả, kéo dài quan hệ. Thuốc chống xuất tinh sớm Vixmen đặc biệt còn tăng tuần hoàn máu đến dương vật cải thiện cương cứng, hỗ trợ các vấn đề liệt dương và rối loạn cương dương. Những thành phần của Vixmen được chiết xuất từ thảo dược.
- Nhân sâm: Các thử nghiệm lâm sàng đã chứng minh nhân sâm Hàn Quốc có tác dụng tăng sự cương cứng,  tăng ham muốn tình dục và ngăn xuất tinh sớm kéo dài quan hệ, làm thỏa mãn tình dục của nam giới với đối tác
- Kẽm: tăng lượng tinh trùng, cải thiện sức khỏe tinh trùng
- Tribulus Terrestris: cải thiện chức năng tình dục. Cây Tật lê được sử dụng trong y học thông thường để điều trị rối loạn chức năng tình dục, ví dụ như bất lực và ham muốn tình dục thấp
- Maca: cải thiện sinh lý, tăng sức chịu đựng kéo dài quan hệ tình dục
- Cây mật nhân tongkat ali: tăng cường Testosterone tự nhiên nâng cao ham muốn và kích tình dục mạnh mẽ

- Cây dâm dương hoắc Horny Goat Weed: tăng lượng máu đến dương vật, duy trì cương cứng và quan hệ dài lâu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét