Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Rối loạn cương dương và quan hệ vợ chồng


Rối loạn cương dương là trường hợp gây ảnh hưởng không ích trong quan hệ tình dục và gây phiền toái cho những cặp vợ chồng, thập chí có thể gây ảnh hưởng khá nhiều đến khả năng quan hệ tình dục, tệ hơn có thể bị liệt dương vĩnh viễn.
"Nó thực sự làm giảm ham muốn trong quan hệ vợ chồng tôi, tệ hơn là anh ấy còn đổ lỗi cho tôi" một người phụ nữu có chồng mắc chứng rối loạn cương dương đã chia sẻ. Chính rối loạn cương dương gây khó khăn cho quan hệ chăn gối của vợ chồng tôi. Thậm chí, nhiều nam giới chẳng thửa nhận vấn đề trên là do mình của mình, họ đỗ lổi cho bạn tình vì mình không đạt được khoái cảm trong quan hệ vợ chồng. Điều đó lại càng gây bất mãn và thất vọng với người phụ nữ, tạo nên sự mặc cảm và là  là nguyện do gây đổ vỡ hạnh phúc gia đình.

Rối loạn cương dương không phải là hiếm
- Phái mạnh bị rối loạn cương dương ngày càng phổ biến, một số nam giới họ gặp phải vấn đề về rối loạn chức năng tình dục vào một thời điểm nào đó trong cuộc sống. Rối loạn cương dương là vấn đề không chỉ ảnh hưởng đến một vùng miền mà còn trên toàn thế giới.
- Các nghiên cứu về chất lượng cuộc sống ở phái nữ đều cho thấy rằng rối loạn cương dương ảnh hưởng đến cuộc sống tình dục nhiều hơn so với các chứng bệnh khác như mãn kinh, vô sinh, dị ứng, béo phì và mất ngủ.
- Trong một loạt các nghiên cứu cho thấy rằng khi phải đối mặt với rối loạn cương dương nam giới thường phủ nhận sự tồn tại vấn đề. Họ ngại chia sẻ với bạn tình vì một vài lý do, chính vì thế vấn đề càng trở nên trầm trọng.


Làm thế nào để cải thiện tình trạng rối loạn cương dương?
- Một số cặp vợ chồng họ sẵn sàng chia sẻ với nhau với mong muốn giải quyết vấn đề của rối loạn cương dương, nhưng một số khác lại không muốn thừa nhận và quyết định không tìm cách để giải quyết.
- Một số phái mạnh từ chối thảo luận về vấn đề, khiến phái nữ cảm thấy buồn phiền và thất vọng và chủ động rút lui khỏi mối quan hệ, hoặc thậm chí có thể mất tự tin vào đối tác và tìm kiếm sự thân mật ở những nơi khác.
- Có nhiều phái nữ sẵn sàng giúp chồng thoát khỏi triệu chứng này. Rối loạn cương dương không phải là vấn đề dễ dàng để nói ra nhưng nếu không được nói ra thì nó rất dễ làm hỏng mối quan hệ vợ chồng. Nhưng việc chia sẻ và cố gắng giúp đỡ nhau xử lý vấn đề này. Cùng nhau đi gặp bác sĩ và thực hiện những bài tập vật lý trị liệu nhằm cải thiện tình hình.
- Phụ nữ không phải chịu trách nhiệm về chứng rối loạn cương dương ở đối tác nhưng phái nữ lại đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ người đàn ông để tìm cách điều trị. Thực tế là nhiều cặp vợ chồng sau khi nói chuyện với nhau đã giải quyết được tình trạng này, chẵng còn lo âu và tự ti nữa. Xóa bỏ được khoảng cách hai vợ chồng và mối quan hệ càng thân mật hơn.

Thuốc trị rối loạn cương dương
Giải pháp dùng thuốc chữa rối loạn cương dương
- Thuốc chữa rối loạn cương dương là những loại thuốc kích sự lưu thông của máu và oxy, tạo điều kiện thuận lợi cho các mạch máu và dây thần kinh được hoạt động tốt, tăng cường lượng máu chảy vào dương vật và lưu trữ máu tạo sự cương cứng dễ dàng trong quan hệ. Ngoài ra những loại thuốc này còn là nguồn dinh dưỡng bổ sung, hiệu quả tăng cường sức khỏe từ bên trong, cho một cơ thể khỏe mạnh.

Thuốc chữa rối loạn cương dương Vixmen
- Thuốc chữa rối loạn cương dương Vixmen, là một giải pháp hồ trợ điều trị rối loạn cương dương an toàn và hiệu quả cho vấn đề sinh lý của bạn.
- Chứa thành phần thảo dược mạnh mẽ, được khoa học nghiên cứu và công nhận là an toàn, chứng nhận của FDA với những tác dụng mạnh mẽ nhất, đem lại sức khỏe sinh lý và chữa rối loạn cương dương hiệu quả.
- Đã được tin dùng bởi nhiều nam giới với lợi ích tăng cường kích thước, tăng khả năng cương dương, dinh dưỡng cho chất lượng tinh trùng. Hỗ trợ đạt cực khoái, kiểm soát cuộc vui, đẩy lùi mọi lo lắng, stress ảnh hưởng rối loạn cương dương.
- Vixmen chính là giải pháp tìm kiếm ham muốn, chậm mãn dục và là thuốc chữa rối loạn cương dương hiệu quả dành cho bạn.
- Kết hợp với ageLOC Vitality để tối ưu hiệu quả điều trị rối loạn cương dương, bởi ageLOc Vitality là dòng tăng cường sức khỏe, giảm mệt mỏi, tăng sinh lực, trí lực và thể lực. Đây là sản phẩm cao cấp của Nuskin (Công ty doanh thu hàng năm lên hàng tỷ đô). 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét