Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

THUỐC CƯỜNG DƯƠNG 24H


Liệt dương / Rối loạn cường dương là gì?
Liệt dương (Erectile Dysfunction - ED) hay Rối loạn cương dương là tình trạng chức năng sinh lý, tình dục của nam giới có biểu hiện không bình thường, rối loạn hay khó cương cứng, hoặc cương cứng chưa theo mong muốn.. . nam giới bị bệnh liệt dương / rối loạn cường dương, cậu nhỏ thường không đủ cứng hay chẳng thể giữ được độ cứng cần thiết, làm khả năng đưa dương vật vào cô bé / hậu môn gặp khó khăn lúc quan hệ tình dục.
- Chẵng những thế, liệt dương còn có thể hiểu nếu cậu bé bị mềm quá sớm, từ lúc vừa xuất phát quan hệ hay trước khi xuất binh; đàn ông bị rối loạn cường dương thường chẵng có hứng phân tình dục; xuất binh sớm; không đạt hoặc mất khoái cực; thậm chí khó/không xuất binh. Nói dễ hiểu, liệt dương / rối loạn cường dương là khi độ vương cứng của câu nhỏ chẳng đủ để bắt đầu cuộc chiến một cách đầy đủ.
- Mặc dù liệt dương và rối loạn cương dương (RLCD) là một căn bệnh khá thường gặp nhưng tại vì là vấn đề nhạy cảm, nên ít được đấng mày râu đưa ra thảo luận. Tỷ lệ mắc bệnh rối loạn cường dương / liệt dương càng dễ gặp ở những đàn ông hơn 40 tuổi, đặc biệt là trên 60 tuổi.
- Trong đoạn băng ở dưới, những nhà khoa học đã khái niệm rất kỹ về liệt dương / rối loạn cường dương, nguyên nhân của nó, triệu chứng và biện pháp  chữa trị, khắc phục một cách an toàn, kết quả cũng như mang tính thực tiễn cao.
- Thuốc Cường Dương 24h tạo ra 1 website giản đơn, dễ hiểu cũng như nhiều thông tin hữu ích cho hầu hết cũng có thể truy cập tham khảo, nghiên cứu, tự điều chỉnh bản thân cũng như áp dụng cho bản thân phối hợp với lời khuyên của chuyên gia / bác sĩ.

Thông qua đoạn phim, mọi người biết được  gây liệt dương / rối loạn cường dương là bởi vì:
  1. Máu không đưa được vào dương vật, hay đưa vào rất ít..
  2. Hậu quả từ cáccủa các căn bệnh như Tiểu đường, Huyết áp cao, Tim mạch, Stress, Thoái hóa cột sống, Hormon mất cân bằng, Mỡ máu, Cholesterol cao, Thận hư, Gan viêm/nhiễm mỡ, Ung thư, Viêm tiền liệt tuyến...
  3. Hậu quả trực tiếp của cách sống chưa lành mạnh, uống nhiều rượu, hút thuốc, bay lắc, say xỉn..
  4. Thức ăn bị nhiễm khuẩn, có nhiều chất bảo quản, thuốc tăng trọng, thuốc hóa học, ít dinh dưỡng...
  5. Béo phì, mỡ nội tạng quá cao cũng là các nguyên nhân nguy hiểm gây ra triệu chứng liệt dương của Nam giới..
  6. dùng nhiều thuốc Tây, chất kích thích hay chất kích thích sẽ tạo thành những tác dụng phụ không muốn, gây yếu sinh lý…
  7. Những lời khuyên của chuyên gia để phòng ngừa và cải thiện triệu chứng liệt dương / rối loạn cường dương:
  8. Trước hết là nên lựa chọn chế độ sống lành mạnh, ăn uống sinh hoạt hợp lý
  9. Dừng hút thuốc, tránh thường xuyên uống rượu hay các đồ uống chứa cồn
  10. Giảm cân, giảm mỡ trong máu nếu bạn đang béo phì hoặc béo bụng, tăng lượng cơ bắp
  11. Không sử dụng những loại thuốc kích thích, những chất gây nghiện, có thể hạn chế sử dụng thuốc Tây
  12. Chăm chơi thể thao, vận động hằng ngày cũng như dùng nhiều nước
  13. Thay vì dùng những loại thuốc Tây chứa nhiều dược tính, nên hãy thay thế bằng những thực phẩm chức năng thảo dược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét