Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Thuốc tăng cường sinh lý



Trên thị trường hiện nay có nhiều loại thuốc tăng cường sinh lý phái mạnh, bên cạnh là những lời có cánh về tác dụng rất là hấp dẫn cho mày râu. song, sự đa dạng quá mức này lại làm chophái mạnh những người mới bắt đầu dùng thuốc bổ trợ khả năng với hàng loạt câu hỏi đặt ra: loại nào tốt và phù hợp với mình? Liệu dùng sai sót hoặc không hướng dẫn có nguy hại gì không?... Chuyên mục này xin mang đến những thông tin cần thiết giúp đàn ông có thể tìm được thuốc bổ trợ sinh lý tốt nhất. 

Phân loại thuốc tăng cường sinh lý

Thuốc tăng cường sinh lý nam khá phong phú, từ thuốc cho tới thực phẩm chức năng và những loại sản phẩm hỗ trợ khác như bình xịt, bôi trơn, bao cao su, cao dán... Song tại nước ta các loại như Thực phẩm chức năng và sản phẩm hỗ trợ là phổ biến nhất. Có thể kể tên một số loại sản phẩm sau: Thực phẩm chức năng tác dụng bất ngờ; Thực phẩm chức năng bổ sung; Sản phẩm dạng bôi, xịt…

Các sản phẩm hỗ trợ loại bôi, xịt thường thường có tác dụng chủ yếu là gây mất cảm giác, làm giảm bớt khả năng nhạy cảm ở của quý, qua đó làm chậm quá trình xuất tinh. Các sản phẩm này không có tác dụng nhiều đến sức khỏe mà chỉ có tác động bên ngoài da, do đó không có tác dụng cải thiện về thể trạng hoặc bản chất bệnh. Hiện nay thuốc xịt ngăn chặn xuất tinh sớm tốt nhất là Stud100, tăng cường kéo dài yêu, tăng cường sinh lý, tăng sinh lựckhoái cảm cho phái mạnh và cả bạn tình của họ.


Thuốc tăng cường sinh lý có khả năng tức thì: các Sản phẩm này có chứa thành phần chính là các hoạt chất có tác dụng tăng nhanh tăng nhanh máu ở những cơ trơn nhờ đó giúp tăng khả năng cương dương vật. Các loại này cũng không có tác dụng chữa trị tận gốc mà chỉ mang tính hỗ trợ tức thời. Bên cạnh đó các dòng thuốc tăng cường sinh lý này thường có tác dụng phụ về tim mạch, tiểu đường nên thường chống chỉ định đối với những người bị tim mạch hoặc tiểu đường. Điển hình ở dòng này là Viagra, một loại thuốc tây có công dụng tức thì nếu được sự kích thích, song dòng này cần được cho phép và kê toa của bác sỹ nam học.

Các sản phẩm bổ trợ dài lâu: là các sản phẩm hỗ trợ các chất dinh dưỡng mà cơ thể chưa đủ để bảo đảm các chức năng sinh lý diễn ra được đều đặn. Các sản phẩm này thường bổ sung các khoáng chất, hormone, vitamin hoặc các vi chất quan trọng, tác dụng tới thận, tuyến thượng thận, hệ tuần hoàn trong cơ thể. Có thể chia ra một số dạng:

Các sản phẩm cung cấp hormone hoặc khoáng chất: Các thuốc này tập trung cung cấp một số khoáng chất hoặc hormone cho nam giới như L. Arginine, Tật lê (Tribulus terrestris), testosterone có tác dụng làm tăng cường một số công năng sinh lý như làm tăng nồng độ testosterone trong máu, đẩy nhanh tuần hoàn huyết ở cơ trơn hoặc làm tăng độ cứng của các cơ ở dương vật. Các thuốc này thường có công năng giải quyết một số trục trặc của mày râu (ví dụ xuất binh sớm hoặc rối loạn cương) chứ không tác dụng bổ trợ sinh lực chung.

Các thuốc phức hợp: kết hợp những ưu điểm của hai loại sản phẩm trên, các sản phẩm tổng hợp có chứa các hoạt chất hỗ trợ tăng cường hormone testosterone, bổ thận, vừa có tác dụng tăng chất lượng và tốc độ lưu thông huyết tại những cơ trơn, vì vậy vừa cải thiện sức khỏe sinh lý về lâu dài, vừa phát huy tác dụng bất ngờ. song, các sản phẩm phức hợp này do có thành phần phức tạp, cộng với các thành phần mắc tiền nên rất khó điều chế và thường có giá cao.

Đây chính là dòng thuốc tăng cường sinh lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét