Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Thuốc làm to dương vật


Phái mạnh nào cũng muốn cậu bé của mình trông thật mạnh mẽ lớn hơn, dài hơn làm bạn tình phải thích, người cùng phái trong phòng vệ sinh công cộng cũng ước ao “giá mình được như thế”. Vì thế mà rất nhiều loại thuốc làm to dương vật bây giờ ra đời đáp ứng nhu cầu có thực nhưng không thể nói này của họ.

Rất nhiều thuốc làm to dương vật dỏm hiện nay
Nhu cầu về một sản phẩm thuốc làm to dương vật ở nam giới hiện nay rất đa dạng khiến đồng loạt các thực phẩm chức năng, thuốc chào đời và đều được quảng bá với tác dụng: làm to dương vật tốt nhất, cực khoái sướng hơn,… Thế nhưng không ít trong số đó là hàng không có chất lượng khiến phái mạnh “tiền mất tật mang”.
- Dương vật không hề phát triển, tác dụng lớn hơn có thể là do quý ông tự ngoan tưởng trong khi sử dụng thuốc hoặc do quý ông gầy đi nên cậu bé nhìn to hơn.
- Dương vật cương to hơn có thể cương đến nỗi chẳng thể trở lại bình thường sau khi quan hệ làm quý ông phải tới bệnh viện cứu chữa.
- Cậu bé cương cứng quá khiến đứt các mạch máu ở thân “cậu nhỏ” làm chảy máu hay “gãy súng” trong khi quan hệ cũng vô cùng nguy hiểm với phái mạnh. Cần phải tới bệnh viện ngay lập tức trong trường hợp này.
- Cậu bé bị hoại tử do sử dụng thuốc dẫn đến phải cắt bỏ. Hay các trường hợp phải đến bệnh viện cũng có nguy cơ cao bị cắt bỏ do gặp bác sỹ quá trễ.

Vì thế, trước khi tìm tới một loại thuốc làm to dương vật, quý ông cần xem rõ nguồn gốc, xuất xứ, ngày sản xuất, hạn sử dụng và xem xét thuốc có được công nhận từ các bác sỹ, chuyên gia y tế hay FDA hay không.

Với phái mạnh có cậu bé ở mức bình thường (ở Việt Nam trung bình chiều dài cậu nhỏ khi cương cứng tối đa từ 11 – 12cm) và chức năng sinh lý hoàn toàn bình thường thì không nên dùng thuốc kéo làm to dương vật vì quan trọng nhất là chất lượng và sự sung sướng của cả hai.

Trường hợp phái mạnh đang có các tình trạng y tế thì nên thông qua ý kiến bác sỹ trước khi sử dụng các loại thuốc làm to dương vật.



Thuốc làm to dương vật an toàn, hiệu quả Herbal Vixmen
Trong số các loại thuốc thảo dược làm to an toàn, hiệu quả hiện nay, Herbal Vixmen đang đứng đầu về công dụng tăng kích cỡ, chu vi dương vật và cải thiện các trục trặc tình dục ở nam giới.

Tác dụng tăng kích thước dương vật của Herbal Vixmen có được là do thuốc có công dụng tăng cường tuần hoàn máu từ các cơ quan trên cơ thể tới cậu bé. Khi máu được tuần hoàn nhiều hơn tới các mạch máu, thể hang trong cậu bé sẽ dần dần giãn nở để đạt kích cơ tối đa giúp máu dồn về dương vật trong lúc chiến đấu được nhiều và cương cứng tối đa.

Công dụng này có được do các hoạt chất trong viên nang Herbal Vixmen
- Hồng sâm với các Ginsenoside tăng sự lưu lượng
 máu, giảm cholesterol xấu, tăng cholesterol tốt trong máu,
- Niacin (vitamin B3) chuyển hóa chất béo trong thành năng lượng, tránh mỡ máu cao làm ngăn cản việc lưu thông máu.
- Cây mật nhân và dâm dương hoắc: tăng cường testosterone, làm các mạch máu giãn nở, làm các mạch máu dồn về dương vật nhiều hơn.

Trong số đó còn các thành phần tăng lưu thông máu, cường dương trong Herbal Vixmen bao gồm: tật lê, mắc ca, hạt methi, cùng vi lượng đồng, hoạt chất Caffein giúp Herbal Vixmen có công dụng cải thiện nhiều vấn đề sinh lý nam giới: ngăn xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ, hỗ trợ điều trị liệt dương, bất lực, rối loạn, làm chậm quá trình mãn dục ở nam, duy trì ham muốn, tăng lượng tinh dịch, cải thiện sức khỏe của tinh trùng.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm dùng Herbal Vixmen như là một sản phẩm thuốc làm to dương vật, tăng cường sinh lực vì các lý do.
- Chứng nhận an toàn của FDA (Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ)
- Bác sỹ nam khoa và chuyên gia tình dục học khuyên dùng nếu bạn muốn làm to dương vật đi cùng với cải thiện các chức năng sinh lý.
- Tất cả các hoạt chất đều được chứng minh an toàn, sự kết hợp các hoạt chất là hoàn hảo, độc quyền và không gây tác dụng phụ ở nam giới.
- Có mặt hơn 10 năm trên thị trường và trên 90% nam giới dùng đều phản hồi về công dụng tốt của thuốc và tái sử dụng Herbal Vixmen.

Lưu ý. Khi sử dụng thuốc làm to dương vật Herbal Vixmen phái mạnh cần kết hợp với chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất, tâm lý ổn định, tập thể thao đều đặn, làm việc vừa phải,  kiêng hút thuốc lá, rượu bia để hiệu quả của thuốc tối ưu.


Chúc quý ông sở hữu một dương vật to dài và đời sống sinh lý mĩ mãn nhất với thuốc thảo dược làm to dương vật  Herbal Vixmen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét