Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Cách làm to dương vật

Khí phách nam nhi có lẽ được khẳng định hơn nhờ vào kích cỡ cậu nhỏ. Điều này có lẽ đúng với các quý ông luôn tìm cho mình những mẹo làm dương vật to hơn hay các sản phẩm thuốc uống làm cậu nhỏ to ra. Câu hỏi làm sao để dương vật to ra luôn là vấn đề lo nghĩ của quý ông.
Đa số cách giúp làm cho dương vật to hơn. Việc  cho mình một biện pháp làm của quý to ra là rất quan trọng. Cùng xem thêm một số mẹo làm của quý lớn hơn phía dưới nhé.

Cách làm to của quý bằng tay
Bài tập tăng chu vi của quý
Làm sao cho của quý to ra với bài tập này?
Bạn có thể lấy ngón cái và ngón trỏ bao quanh gốc cậu bé, xiết chặc có chừng mực để đảm bảo “cậu nhỏ” ở hiện trạng bán cương cứng và máu được giữ phía trong. Giữ tay với sức lực vừa phải, nhẹ nhàng lướt dọc theo chiều dài dương vật, đẩy cho máu tới các khoang ở trong.


Bài tập tăng chiều dài cậu bé
Riêng bài tập này bạn phải luyện tập khi cậu bé ở trạng thái toàn bộ không cương cứng. Giữ chặt vừa phải dương vật và kéo về phía trước. Nên dừng lại khi cậu bé đạt khoảng cuối cùng nhất định để tránh làm dương vật bị đau khi kéo. Giữ cậu bé ở hiện trạng dãn khoảng 15 giây trước lúc thả lỏng. Lặp lại khoảng 10-15 lần.

Bài tập Kegels
Làm gì cho cậu bé to hơn bằng bài tập Kegels?
- Với bài tập này bạn không cần phải ảnh hưởng một bất kỳ lực nào của quý mà bạn chỉ cần chịu đựng là được. Các phái mạnh phải dùng lực bằng cách co thắt cơ PC (giống như khi nhịn tiểu). Mỗi lần co thắt, giữ nguyên tình trạng khoảng vài giây trước khi thả lỏng. Lặp lại vài lần và tăng thời gian mỗi lần co thắt. Kiên nhẫn làm theo đều đặn để đạt kết quả như mong muốn.

Dùng thuốc làm cậu bé to ra
- Bên cạnh những bài tập hằng ngày các quý ông cũng có thể kết hợp với những loại thuốc uống cho của quý to lên. Phương pháp này dễ dàng và có vẻ tiện lợi hơn nhiều. Vậy uống thuốc gì để của quý to hơn ?

- Ngày nay, trên thị trường có vô số sản phẩm thuốc uống giúp làm to dương vật đàn ông phần lớn đều được quảng bá là có công dụng cực nhanh và hiệu quả. Lựa chọn một loại thuốc làm to cậu bé phát triển to ra có thể làm nam giới bối rối. Vậy hãy tham khảo các sản phẩm thuốc uống làm to cậu nhỏ hơn bên dưới nhá.

1. Viên uống làm tăng kích thươc cậu nhỏ VigRx Plus:


VigRx Plus là kết tinh của một công thức độc quyền bao gồm những thảo dược tự nhiên được bào chế với công nghệ hiện đại.
Các công dụng mà VigRx Plus đem lại:
- Thuốc giúp làm to dương vật và cương cứng kéo dài
- Tăng kích thước về cả chiều dài và chu vi
- Trợ giúp sản xuất hormon giới tính
- Giúp cậu nhỏ dẽo dai hơn, giao hợp được kéo dài hơn

2. Prosolution viên uống tăng kích thước của quý


Prosolution thuốc uống cho của quý to lên cũng là một loại thuốc được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên trong đó đáng chú ý là thành phần nhân sâm Hàn Quốc, nấm linh chi thiên nhiên, tinh chất tảo biển...Đặc biệt là thành phần hợp chất Solidiline, Butea superba, Zinc Oxide là các chất có hoạt lực cao giúp cậu bé phát triển và tăng khoái cảm
Những công dụng của Prosolution như:
- Hỗ trợ điều trị rối loạn cường dương, bất lực
- To và dài hơn, cứng hơn, cương lâu hơn
- Thuốc giúp làm to cậu nhỏ và cương cứng lâu hơn
- Giao hợp lâu hơn, kéo dài cực khoái, giúp bạn tình thỏa mãn
- Tăng thời lượng giao hợp và duy trì khoái cảm khi quan hệ tình dục


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét