Thứ Bảy, 19 tháng 4, 2014

Thuốc điều trị xuất tinh sớm ở nam giới

Làm thế nào để đàn ông có thể chống xuất tinh sớm trong hoạt động tình dục ? Đây đang là mối quan tâm hàng đầu đối với đàn ông lúc này. Chẳng ai muốn bạn tình chưa đạt đến khoái cảm mà lại xuất tinh rồi, vấn đề này có thể làm nam giới trở nên tự ti và tình trạng này kéo dài lâu ngày sẽ dấn đến những ảnh hưởng chẳng hề nhỏ đến cuộc sống lứa đôi. Xuất tinh sớm đây không phải là chứng bệnh khó chữa mà chúng toàn bộ có thể chữa khỏi chủ yếu tình trạng này còn chủ yếu vào tính kiên trì và cách tập luyện của bản thân.

Để có được những phương pháp chữa trị chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất thì nên phát hiện ra được những nguyên do vì sao bị xuất tinh sớm như thế. Có khá nhiều lý do dẫn đến vấn đề xuất tinh sớm như là giao hợp vợ chồng một cách quá mức, yếu sinh lý, thường xuyên hoặc thủ dâm quá nhiều lần, do bao quy đầu dài quá độ, cơ thể mệt mỏi, sức khỏe yếu dần do tuổi càng về già...

Làm sao để chống xuất tinh sớm còn lệ thuộc vào cơ địa từng người và lý do dẫn đến tình trạng xuất tính sớm để có biện pháp chữa trị phù hợp và đạt được hiệu quả mong ước. 


Sau đây là một số biện pháp chống xuất tinh sớm:
1. Nên sinh hoạt tình dục thật điều độ tốt nhất là từ 2 đến ba lần trong một tuần. Trong quá trình giao hợp gần tới thời gian xuất binh bạn có thể dừng lại để giảm tác động lên của quý trước lúc xuất tinh. Thông thường thời gian dừng lại như thế khoảng 30 giây sau đó lại tiếp tục giao hợp, cứ làm đi làm lại liên tục như thế cho đến lúc bạn muốn xuất tinh. Như vậy bạn sẽ kiểm soát được cảm giác muốn xuất binh của mình và nó sẽ trở nên một thói quen.

2. Yếu sinh lý là ly do dẫn tới vấn đề xuất tinh sớm và chức năng sinh dục chẳng thể sinh hoạt bình thường được, cậu bé chẳng thể nào cương cứng hay có thể cương cứng nhưng không thể nào cho của quý về vào âm đạo mà đã phóng binh.Yếu sinh lý cần sử dụng thêm thuốc để hỗ trợ tăng chức năng hoạt động cũng như sức khỏe của cậu bé và làm cho của quý cương cứng hơn duy trì thời gian hơn.

3. Thủ dâm đúng phương pháp là một trong các phương pháp chống xuất tinh sớm nhưng đừng làm quá nhiều việc thủ dâm quá nhiều vì có thể làm cho vấn đề xuất tinh sớm càng ngày càng tệ hơn. Trước khi giao hợp 1-2 tiếng bạn nên thủ dâm thì khi lâm trận sẽ giúp duy trì thời gian xuất tinh hơn. Thủ dâm là dùng tay xoa bóp từ từ lên cậu bé giúp tăng lượng máu lưu thông đến cậu nhỏ, làm cho dương vật hơi cương cứng tránh tình trạng bị xuất tinh.

4. Nếu bao qui đầu của cậu nhỏ quá dài khiến cho đầu cậu nhỏ không lộ ra ngoài được thì bạn nên đi phẩu thuật cắt đi bao qui đầu. Vì da bao qui đầu cũng làm ảnh hưởng không nhỏ đến sự xuất tinh sớm.


5. Sức khỏe và tinh thần là một trong số những yếu tố rất quan trọng trong quá trình xuất binh. Nên thường xuyên tập luyện thể dục thể thao tập nhiều những thao tác giúp bạn hỗ trợ ngăn xuất tinh sớm như: tập luyện ở khung xương chậu và chạy bộ,... Trong lúc giao hợp nên để tinh thần được thoải mái đừng nghĩ tới việc xuất tinh.

Herbal Vixmen được chiết xuất từ những thảo dược giúp tăng cường sinh lý đàn ông từ hàng ngàn năm trước: hồng sâm Hàn Quốc, Dâm dương hoắc, Tật lê, Mật nhân, hạt Methi, Mắc ca cùng các vi chất rất cần thiết: đồng, kẽm, niacin. Thuốc do tập đoàn nổi tiếng thế giới Vitacare USA LLC (trụ sở chính: Mỹ) nghiên cứu và sản xuất ra một loại thuốc chống xuất tinh sớm mang đến hiệu quả bất ngờ cho quý ông hiện nay là HERBA VIXMEN.

Cách sử dụng: Uống 2 viên Herbal Vixmen/ngày sau mọi bữa sáng 20 phút. Nếu bạn muốn giao hợp mạnh mẽ hơn thì có thể uống 1 viên trước khi quan hệ 30 phút. Lưu ý KHÔNG dùng quá 4 viên Herbal Vixmen/ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét