Thứ Bảy, 19 tháng 4, 2014

Thuốc điều trị yếu sinh lý

Nam giới mà mắc phải tình trạng  “yếu sinh lý”, có ham muốn nhưng mà không thể được… đây là chứng bệnh gê nhất trong số những bệnh về sinh lý ở đàn ông. Nếu quý ông biết được nguyên do dĩ nhiên cách điều trị sẽ không khó đối với bạn!

Đánh giá về mức độ “yếu sinh lý”
Rối loạn ở mức độ sinh lý nhẹ (hay tạm thời): Mức độ về ham muốn và yêu cầu về sinh lý tình dục vẫn trong hiện trạng bình thường, và thỉnh thoảng có lúc chẳng thể nào kéo dài được mức độ cương cứng.
Yếu sinh lý mức độ trung bình:
- Nhu cầu ”yêu” và yêu cầu tình dục giảm hẳng: số lần quan hệ giảm dần, khoảng thời gian giữa những lần quan hệ thưa dần.
- Khi tác động vào số vùng nhạy cảm trên cơ thể, cậu nhỏ cương cứng chậm, cần thời gian lâu hơn.

- Khi giao hợp thì cậu nhỏ khó có thể đưa vào âm đạo, độ cương cứng giảm hẳng, thời gian cương dưới 5 phút hoặc chẳng thể nào di trì được độ cứng của dương vật, chỉ đạt được thời gian giao hợp tối thiểu cần thiết.
- Đỉnh điểm của khoái cảm lẫn lộn và mơ hồ, đôi khi không cảm nhận được chúng nữa.
Bất lực ở mức độ hoàn toàn:
- Ham muốn giao hợp và những yêu cầu tình dục gần như mất hẳn.
- Khi tác động các vùng trọng điễm dù bằng phương pháp nào đi chăng nữa cậu bé vẫn chẵng thể nào đáp ứng được yêu cầu.
- Khi quan hệ dương vật mềm xũng, không thể nào cho vào âm đạo được.
- Đỉnh điểm của khoái cảm xuất tinh gần như mất hẳn.
Khắc phục Bệnh yếu sinh lý nam
Muốn loại bỏ chứng bệnh yếu sinh lý trước hết quý ông cần tìm hiểu kỹ nguyên do để từ đó có hướng điều trị thích hợp:
- Có sức khỏe thật tốt, đầu óc thật thoải mái sẽ giúp cho quý ông có đủ tự tin thực hiện bản năng đàn ông của mình.
- Ăn uống đầy đủ các chất, đặc biệt nên ăn thêm giá đỗ và hành củ có chứa nhiều vitamin E giúp cho cậu bé cương cứng nhanh hơn.
- Rèn luyện cơ thể bằng cách hoạt động nhiều, vừa giúp sức khoẻ cường tráng, giải tỏa được mọi căng thẳng thần kinh, đặc biệt rất tốt cho người làm việc ở văn phòng hay phải ngồi lâu hằng giờ
- Không làm việc quá độ trong thời gian dài, không dùng những chất kích thích (rượu, thuốc lá, ma túy…) vì chúng làm giảm đi mọi ham muốn tình dục, tần xuất đạt được khoái cảm và gây rối loạn xuất tinh.
Bên cạnh đó quý ông có thể bổ sung thêm những sản phẩm thuốc có nguồn gốc từ thiên nhiên, giúp củng cố và nâng cao sức khỏe quý ông. nam giới sau 30 tuổi nên chọn những sản phẩm thuốc giúp tăng tiết ra testosterone một cách tự nhiên.


Thuốc điều trị yếu sinh lý
VigRX Plus là thuốc trị yếu sinh lý ở đàn ông được điều chế từ thảo dược hoàn toàn có từ tự nhiên do Tập đoàn Leading Edge Health (Mỹ) sản xuất. Thành phần có trong những viên thuốc VigRX Plus bao gồm: Tật tê, Damiana, dâm dương hoắc, bạch quả, hồng sâm, cây cọ lùn, vỏ cây muira pauma, vỏ cây catuaba,… cùng một số thành phần  bổ trợ.
Tác dụng VigRX Plus
- Tăng cường mọi ham muốn tình dục, cải thiện đời sống tình dục mạnh mẽ
- Tăng sức khỏe ở cơ quan sinh dục của đàn ông, tăng lưu lượng máu chảy về thể hai hang giúp cho quý ông có một cậu bé to khoẻ hơn, dài hơn để tạo kích thích mạnh mẽ cho đối phương và tăng tự tin ở quý ông.
- Cân bằng lượng testosterone, kéo dài đời sống tình dục viên mãn.
- Loại bỏ mọi căng thẳng và lo lắng nhờ những chất dinh dưỡng giúp khôi phục cho hệ thần kinh. Làm khả năng tình dục tăng nhanh thông qua việc tăng cường sức khỏe cho tim mạch và lưu thông máu
Tác dụng phụ: KHÔNG
Cách sử dụng VigRX Plus
Dành cho phái mạnh từ độ tuổi 18-78 tuổi
- Uống 2viên/ngày vào các buổi sáng với nước. Uống sau bữa ăn 30 phút – 1 tiếng
- Các trường hợp “sinh lý yếu” nên uống liều tăng cường 3viên /ngày vào những buổi sáng, trưa, chiều trong 1 – 2 tháng đầu (không dùng quá 4viên/ngày)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét