Thứ Ba, 3 tháng 7, 2012

SỬ DỤNG THUỐC SINH LÝ ĐỂ CHỮA YẾU SINH LÝ

Thuốc Sinh Lý Chữa Trị Bệnh Yếu Sinh Lý Nam Giới Hiệu Quả

Thuốc vimax
Ảnh minh họa thuốc sinh lý
Thuốc sinh lý được tạo ra nhằm mục đích phục vụ cho những người mắc các chứng bệnh về sinh lý. Và hiện nay có rất nhiều người mắc chứng bệnh này và thuốc sinh lý là giải pháp tối ưu nhất
 
Yếu sinh lý là một tình trạng không có khả năng cương cứng dương vật, hoặc không duy trì được tình trạng đó để đưa nó vào âm đạo trong lúc giao hợp do đó không làm thoả mãn được bạn tình. Nếu đúng như định nghiã này thì vấn đề điều trị, tái lập khả năng Sinh lý ấy phải được đặt ra cho bệnh nhân và người thầy thuốc là nên sử dụng loại thuốc sinh lý nào cho phù hợp. Yếu sinh lý không chỉ là vấn đề sức khỏe của riêng nam giới mà nó còn ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống, tới hạnh phúc của mỗi gia đình. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng yếu sinh lý ở nam giới, một số nguyên nhân sau:

- Yếu sinh lý do tuổi tác: Càng lớn tuổi thì càng dễ bị hơn. Ở tuổi 70 số người Yếu sinh lý gấp đôi tuổi 40.
- Do các bệnh mạn tính: Như bệnh Tiểu đường, Tim mạch, Suy thận, Suy gan, bệnh thần kinh, tâm thần,…các bệnh về nội tiết như cường giáp, tăng prolactin trong máu.
- Do phẫu thuật: Phẩu thuật ở vùng cột sống, vùng chậu, cắt tiền liệt tuyến…
- Do chấn thương, sử dụng thuốc : Chấn thương vùng đầu, cột sống, vùng sinh dục…Thuộc men như thuốc an thần, thuốc trị bệnh tâm thần, trị bệnh cao huyết áp, thuốc dạ dày, lợi tiểu….
- Do rượu bia, thuốc lá : Là những nguyên nhân đáng lo ngại dù chỉ dùng lượng nhỏ mỗi ngày nhưng trong nhiều năm cũng gây nên hiện tượng yếu sinh lý. Thế nhưng số lượng nam giới hút thuốc, uống rượu chiếm tỷ lệ khá cao trong xã hội.
- Do tâm lý: Vấn đề tâm lý như stress, thường xuyên buồn bã, lo âu cũng là một trong những nguyên nhân gây nên yếu sinh lý mà ít người biết đến

Thuốc sinh lý trong dân gian có rất nhiều bài thuốc trị chứng yếu sinh lý và được truyền miệng. Tuy nhiên những bài thuốc này không hẳn an toàn với tất cả mọi người. Những bài thuốc tự chế chưa có cơ sở khoa học, nguồn gốc không hoàn toàn đảm bảo có thể sẽ chẳng có tác dụng gì hoặc gây ra tác dụng phụ, ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Những loại rượu thuốc tưởng chừng rất tốt nhưng không phải ai dùng cũng thích hợp. Ví dụ như rượu rắn được đồn thổi rằng có tác dụng bổ dương nhưng đây là quan niệm sai lầm mà nó chỉ chủ yếu chữa chứng phong. Có những người ngâm tay gấu, tay hổ, bìm bịp hay nhung hươu… mà để cả lông không những không bổ mà còn có thể bị tiêu chảy hoặc sinh bệnh. Đàn ông uống rượu thuốc buổi sáng còn khiến dương khí bị tản, lặp lại nhiều lần sẽ làm cho chóng già và sinh bệnh. Thảo dược như là thuốc sinh lý tưởng chừng vô hại nhưng khi dùng không đúng cách, đúng liều, đúng thời điểm thì rất có thể gây nguy hiểm cho tính mạng.

thuoc sinh ly chua yeu sinh ly
Thuốc sinh lý

Làm thế nào để cải thiện yếu sinh lý nam giới mà vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe ? vẫn luôn là nỗi băn khoăn của các quý ông. Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều thảo dược thuốc sinh lý cải thiện sinh lý nam giới mà phổ biến nhất và có hiệu quả là thuốc sinh lý vimax, một loại thuốc được chiết suất từ 100% thảo dược thiên nhiên quý hiếm kết hợp với công thức khoa học độc đáo, thuốc Vimax thực sự là một chọn lựa an toàn cho cánh đàn ông ngày nay.

Thuốc sinh lý Vimax được nghiên cứu và sản xuất tại Canada từ năm 1996, thuốc vimax là một công cụ mạnh mẽ từ thảo dược tự nhiên thuốc sinh lý vimax dùng để bổ sung tăng cường sức khỏe sinh lý Nam giới, hỗ trợ cải thiện kích cỡ Dương vật, giúp Dương vật cương cứng hơn, to & dài hơn, đồng thời tăng sức chịu đựng khi quan hệ tình dục, tránh hiện tượng xuất tinh sớm  và kéo dài cực khoái.

Thuốc sinh lý vimax được sản xuất theo quy chuẩn chất lượng của FDA, có chứng chỉ của Bộ Y tế Canada và phân phối ở trên 50 quốc gia trên thế giới.

Ngoài ra, bạn nên dùng thêm các sản phẩm thuốc sinh lý kèm theo như là ageLOC Vitality (Làm chậm quá trình lão hóa, giúp tăng cường Trí lực, Thể lực và Sinh lực tức thì, giảm stress, cân bằng cơ thể) và Stud 100 (Thuốc xịt ngăn xuất tinh sớm)

• ageLOC Vitality được bào chế nhằm phục hồi những hao tổn về sinh lực vì vấn đề tuổi tác, và tác động từ gốc rễ. ageLOC Vitality giúp phục hoạt những Ti thể (Mitochondria) thuộc nhóm Genes (Youth Gene Cluster) để giúp những tế bào sản xuất năng lượng hiệu quả hơn. Sản phẩm ageLOC Vitality với kỹ thuật độc quyền, mang lại sinh lực cho cả ba phương diện - một thể lực cường tráng, một trí tuệ sắc bén, và một đời sống tình dục sung mãn.

• Chai xịt gây tê – mát lạnh STUD 100 được sử dụng để làm chậm sự xuất tinh ở đàn ông, kéo dài thời gian quan hệ tình dục các dược chất trong chai xịt STUD 100, khi tiếp xúc với âm đạo phụ nữ, sẽ gây kích thích tột độ, làm cho lỗ âm đạo nhỏ lại, co thắt liên tục không ngừng gây hưng phấn hơn cho cả 2 người. Các cuộc thử nghiệm đã chứng minh rằng STUD 100 tác động nhanh, an toàn và hiệu quả. (xịt lên đầu Dương vật trước khi quan hệ 5 - 7 phút).

SỬ DỤNG ĐỒNG THỜI 3 SẢN PHẨM NÀY SẼ GIÚP GIẢM STRESS, CÂN BẰNG CƠ THỂ VÀ TĂNG SINH LỰC TỨC THÌ, ĐIỀU TRỊ BỆNH XUẤT TINH SỚM TẬN GỐC. ĐÂY LÀ LIỀU THUỐC TUYỆT VỜI GIÚP LẤY LẠI BẢN LĨNH ĐÀN ÔNG ĐÍCH THỰC!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét