Thứ Ba, 17 tháng 7, 2012

Thuốc Sinh Lý Tinh Trùng Yếu Và Loãng


Thuốc sinh lý
Thuốc sinh lý
Có thể nói thuốc sinh lý là cũng là một giải pháp giúp sức khỏe tinh trùng trở nên tốt hơn, đối với những nam giới có tinh trùng loãng và yếu thì khả năng gặp trứng của người phụ nữ để thụ tinh sẽ rất thấp. Chính vì thề cần có thuốc sinh lý hỗ trỡ vấn đề nay cho đàn ông. 

Khi tinh trùng đã vào trong âm đạo, chúng phải di chuyển qua cổ tử cung vào tử cung rồi lên với trứng để gặp trứng ở đoạn xa tử cung. Phải mất quãng 7 - 10 giờ chúng mới di chuyển tới đích.

10 giờ tự bơi trong môi trường không có nhiều nước (dịch) và nước lại quá đặc nên những tinh trùng khỏe và thật khỏe mới tới đích, và chỉ có duy nhất một con đủ phá được hàng rào noãn để đi vào noãn và thụ tinh. Còn hàng trăm triệu con yếu sẽ bị tiêu diệt trên đường đi. Nếu số này càng nhiều, nó sẽ khiến cho nam giới mắc chứng tinh trùng yếu.

Hiện khoa học chưa ghi nhận được các biểu hiện triệu chứng cho thấy một đối tượng nào đó có chất lượng tinh trùng yếu hay bình thường. Việc xác định chất lượng tinh trùng chỉ được nhận biết khi làm các kiểm tra. Vì vậy, mà hiện nay có nhiều cặp vợ chồng khỏe mạnh, không mắc bệnh nan y, vẫn sinh hoạt tình dục đều đặn và không dùng biện pháp tránh thai nào nhưng mãi vẫn không có con. Dù các ông chồng vẫn ăn ngủ tốt, chơi thể thao đều đặn. Vậy nguyên nhân là do đâu?

Tinh hoàn ẩn (hay lạc chỗ): Nếu trẻ khi sinh ra tinh hoàn vẫn nằm trong ổ bụng và không xuống được bìu thì tinh hoàn đó không có khả năng sinh tinh dù cho nó vẫn có khả năng chế tiết được testosteron.

Búi tĩnh mạch bị giãn nặng ảnh hưởng xấu đến quá trình sinh tinh vì làm nhiệt độ của bìu tăng lên, do lưu giữ nhiều chất của quá trình dị hóa lắng đọng tại đó hoặc do giảm máu vào động mạch tinh vì huyết áp tĩnh mạch tăng lên.

Ứ nước màng tinh hoàn cũng gây ảnh hưởng xấu đến quá trình sinh tinh. Các bệnh nhiễm khuẩn hoặc do virus như quai bị, đậu mùa, thủy đậu, giang mai có thể làm teo, hoại tử tinh hoàn.

Do vậy, việc dùng thuốc sinh lý là cần thiết đối với tinh trùng loãng và yếu. Hiện nay đã có rất nhiều loại thuốc sinh lý hỗ trợ cho vấn đề này. Tuy nhiên cũng cần phải tham khảo ý kiến bác sĩ xem thế nào trước khi sử dụng thuốc sinh lý cho nam giới xem có phù hợp hay không. Hoặc cần liệu pháp chữa trị khác hiệu quả hơn. Việc dùng thuốc sinh lý chỉ mang tính chất hỗ trợ và tăng cường sức khỏe cho tinh binh đủ điều kiện để gặp trứng thụ tinh mà vấn đề chính vẫn là tự chăm sóc bản thân mình là hạn chế sử dụng các chất cá gas, cồn, giảm cân nếu bị tình trạng béo phì, không nên thường xuyên ăn chay quá nhiều, … Ngoài ra, nếu có thể thì nên kết hợp với các dòng thuốc sinh lý để có thể tăng cường sức khỏe tinh binh cho nam giới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét