Thứ Tư, 18 tháng 7, 2012

Thuốc Sinh Lý Vimax Volume


THUỐC SINH LÝ VIMAX VOLUME, TĂNG LƯỢNG TINH TRÙNG, CẢI THIỆN CUỘC SỐNG TÌNH DỤC, GIÚP PHÒNG CHỐNG VÀ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ CHỨNG LOÃNG TINH TRÙNG, TINH TRÙNG YẾU, VÔ SINH Ở NAM GIỚI
Thuốc sinh lý vimax volume
Thuốc sinh lý vimax volume
 GIỚI THIỆU VỀ THUỐC SINH LÝ VIMAX VOLUME
Thuốc sinh lý Vimax Volume là dòng sản phẩm thảo dược cao cấp của Canada, là giải pháp tốt nhất để bạn có thể làm tăng lượng tinh trùng, cải thiện cuộc sống tình dục, giúp phòng chống và hỗ trợ điều trị chứng loãng tinh trùng, tinh trùng yếu, vô sinh ở Nam giới.
Bạn có thể tưởng tượng bạn có thể có được xuất tinh đầy đủ, cực khoái mạnh hơn và chất lượng tinh trùng tăng lên bằng cách sử dụng Thuốc sinh lý Vimax Volume.
Bạn tình của bạn sẽ cảm nhận được bản lĩnh thực sự của bạn khi cả 2 cùng đạt cực khoái, việc xuất tinh của bạn mạnh mẽ hơn, kéo dài hơn, đạt đỉnh ở tần suất cao hơn.
Thuốc sinh lý Vimax Volume khối lượng góp phần làm cho cực khoái của bạn dài hơn và mạnh hơn.
Thuốc sinh lý Vimax Volume cũng là một thảo dược để thúc đẩy tình dục, tăng sự thỏa mãn và ham muốn.
TÁC DỤNG CỦA THUỐC SINH LÝ VIMAX VOLUME
- Chất lượng của tinh trùng cao hơn.
- Cải thiện khả năng sinh sản.
- Giải quyết tình trạng khó cương và không cương cứng lâu hơn trong khi giao hợp.
- Tăng khoái cảm tình dục cho người đàn ông và đối tác của mình.
Công thức tại Thuốc sinh lý Vimax Volume được thiết kế để giúp tất cả các thành phần của hệ thống sinh sản nam giới làm việc cùng nhau trong sự hài hòa cho những kinh nghiệm tình dục tốt nhất. Ngoài việc thúc đẩy tốt hơn sức khỏe của tinh hoàn, tuyến tiền liệt, ống dẫn tinh, túi tinh và ống dẫn xuất tinh, công thức cũng bảo vệ hệ thống từ các tác động tiêu cực của môi trường và quá trình lão hóa.
THÀNH PHẦN THUỐC SINH LÝ VIMAX VOLUME
Thuốc sinh lý Vimax Volume
Để thúc đẩy sức khỏe của toàn bộ hệ thống sinh sản nam giới và nâng cao chất lượng và khối lượng xuất tinh, Thuốc sinh lý Vimax Volume có chứa các thành phần sau đây:
- Linh Chi - nấm này có thể được tìm thấy trên khắp toàn cầu và đã được sử dụng trong y học phương Đông trong hơn 4.000 năm. chống lão hóa lợi ích có thể có.
- FucusVesiculosus - loại thảo dược này đã được sử dụng để kích thích tuyến giáp và cũng là hữu ích ở những bệnh nhân có hàm lượng cholesterol cao là một thành phần có thể dẫn đến một hệ thống sinh sản khỏe mạnh.
- 4,5,7-Trihydroxyflavone - loại thảo dược này cũng đã được chứng minh là mang lại lợi ích cho sức khỏe, nó góp phần dương vật được khỏe hơn.
- San Guo Mu - thành phần này điều chỉnh huyết áp và tăng cường lưu lượng máu, mà là một thành phần quan trọng để cương cứng tốt hơn. Nó cũng có thể làm cho dương vật nhạy cảm hơn cho quan hệ tình dục kích thích hơn
- Các thành phần khác trong Thuốc sinh lý Vimax Volume bao gồm officinalis Embelica, Hồng hua fen, Xi gui Rou lan, Tian người đàn ông đồng, Xian mao, Dong chong xia cao, Ku gua và Maltodextrin là những thành phần có thể cải thiện sức khỏe tổng thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét