Thứ Năm, 19 tháng 7, 2012

Sâm Alipas - Thuốc sinh lý cho đàn ông


THUỐC SINH LÝ SÂM ALIPAS GIÚP CƠ THỂ KHỎE MẠNH VÀ SẢN SINH TESTOSTERONE MỘT CÁCH TỰ NHIÊN, GIÚP NGĂN NGỪA QUÁ TRÌNH MÃN DỤC NAM GIỚI, PHỤC HỒI VÀ GÌN GIỮ SINH LỰC PHÁI MẠNH.
Thuốc sinh lý sâm Alipas
Thuốc sinh lý sâm Alipas
 GIỚI THIỆU THUỐC SINH LÝ SÂM ALIPAS
Mãn dục nam giới làm suy giảm sinh lực và các ham muốn của nam giới ở độ tuổi trên 40, nguyên nhân chủ yếu là do giảm lượng nội tiết tố nam testosterone. Mãn dục nam giới dẫn đến hàng loạt các biểu hiện:
- Ba triệu chứng tình dục gồm: Giảm ham muốn tình dục, giảm tinh trùng và rối loạn cương dương.
- Chín triệu chứng toàn thân: Gây béo phì - béo bụng, giảm khối lượng cơ và giảm trương lực cơ, giảm mật độ xương, tăng các bệnh lý tim mạch, bệnh hô hấp, bệnh tâm thần, rối loạn tinh thần (mất tập trung, hay quên), rối loạn tạo máu (thiếu máu), rối loạn da, tóc, lông (da nhăn, rụng tóc và lông).
Mãn dục nam giới làm suy giảm khả năng sinh lý, là nguồn gốc gây nên nhiều bệnh lý ảnh hưởng đến sức khỏe của đàn ông ở độ tuổi trên 40. Nguyên nhân chủ yếu là do cơ thể không sản sinh đủ lượng nội tiết tố nam testosterone cần thiết. Thuốc sinh lý Sâm Alipas được chiết xuất từ rễ của loài thảo dược quý hiếm Eurycoma Longifolia giúp cơ thể khỏe mạnh và sản sinh testosterone một cách tự nhiên, giúp ngăn ngừa quá trình mãn dục nam giới, phục hồi và gìn giữ sinh lực phái mạnh.
Thuốc sinh lý Sâm Alipas được chiết xuất từ thảo dược quý hiếm Eurycoma Longifolia bằng công nghệ hiện đại của Mỹ, với công thức độc quyền (LE-100) đạt tỉ lệ tinh khiết cao với 160mg thảo dược quý hiếm. Sâm Alipas là một sản phẩm tuyệt vời dành cho những đàn ông trên 40 tuổi và đang xảy ra tình trạng mãn dục nam. 
SỬ DỤNG THUỐC SINH LÝ SÂM ALIPAS
- Liều dùng: 1 viên/ ngày, uống sau bữa ăn.
- 1viên x 2 lần/ ngày, trong trường hợp hỗ trợ lợi mật, tái tạo tế bào gan và điều hòa đường huyết, hỗ trợ điều trị các di chứng ở người mắc bệnh tiểu đường.
- Đợt sử dụng từ 1- 3 tháng. Nên dùng thường xuyên.
THÀNH PHẦN THUỐC SINH LÝ SÂM ALIPAS
Sâm ALIPAS có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, sản xuất theo quy trình hiện đại và độc quyền của Mỹ (LE-100)™ đạt tỉ lệ tinh chiết cao (100:1) với 160mg tinh chất thảo dược quý Eurycoma Longifolia.
 CÔNG DỤNG THUỐC SINH LÝ SÂM ALIPAS
Thuốc sinh lý Sâm ALIPAS giúp cơ thể sản sinh nội tiết tố nam testosterone một cách tự nhiên giúp:
- Làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới ≥ 40 tuổi.
- Tăng cường sức khỏe sinh lý, cải thiện lãnh cảm tình dục nam giới.
- Hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.
- Hỗ trợ điều trị vô sinh nam (do tinh trùng yếu).
- Hỗ trợ lợi mật, tăng cường chức năng gan.
- Hỗ trợ điều hòa đường huyết ở người mắc bệnh tiểu đường.
BẢO QUẢN THUỐC SINH LÝ SÂM ALIPAS
Nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ dưới 30 độ C, tránh ánh nắng, để xa tầm tay trẻ em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét