Thứ Năm, 26 tháng 7, 2012

CHỮA XUẤT TINH SỚM KHÔNG DÙNG THUỐC

chữa xuất tinh sớm
Xuất tinh sớm
Để điều trị xuất tinh sớm thứ phát, người ta phải ơm do rối loạn cương thì chữa rối loạn cương. Xuất tinh sớm do viêm tuyến tiền liệt, cường giáp…. Thì truy tìm” căn nguyên gây ra nó (ví dụ: bệnh nhân bị xuất tinh sớm do viêm tuyến tiền liệt, cường giáp… thì chữa viêm tuyến tiền liệt, cường giáp..). Khi nguyên nhân được chữa xong, hiện tượng “đầu hàng sớm” cũng biến mất.
Phần dưới đây là nói về chữa xuất tinh sớm nguyên phát.
Từ lâu, các thầy thuốc đã quan tâm đến phương pháp làm sao cho thời gian lên đỉnh của các quý ông được chậm lại, kéo dài thời gian “leo núi”. Một số kỹ thuật kiềm chế ban đầu được tung hô nhưng dần dần thực tế cho thấy chúng vừa khó thực hiện, vừa chẳng hiệu quả bao nhiêu.
- Các biện pháp không cần thuốc sinh lý
Thủ dâm trước khi giao hợp khoảng 30 phút, nhờ đó khi giao hợp, thời gian xuất tinh sẽ dài hơn. Hoặc cũng có thể giao hợp 2-3 lần liên tiếp, lần sau sẽ khó xuất tinh hơn lần trước. Tuy nhiên, biện pháp này chỉ có thể thực hiện ở người trẻ, khi thời gian nghỉ giữa hai hiệp chỉ khoảng 5-10 phút, chú khó áp dụng đối với người lớn tuổi, vì tuổi càng cao thì thời gian nghỉ giải lao càng dài, có thể kéo dài cả tháng!!!!
Mang nhiều bao cao su. Ai đã từng mang bao cao su để ngừa thai, ngừa bệnh cũng đều biết bao làm cảm giác giảm đi ít nhiều.Vì vậy nếu mang 2-3 lốp bao cao su, sự nhạy cảm của dương vật chắc chắn sẽ còn giảm nữa, giúp kéo dài thời gian “lên đỉnh”. Cái bất tiện của biện pháp này thì quá rõ, tròng 2-3 lớp áo không phải là việc dễ chịu. Ngoài ra có những người (cả nam lẫn nữ) lại không thích sử dụng bao cao su khi quan hệ.
Phân tán tư tưởng khi đang giao hợp bằng cách đếm trong đầu 1, 2, 3, ….. hay vừa quan hệ vừa xem tivi. Tuy nhiên, trong thực tế, đây cũng là một biện pháp khó khả thi. Đó là chưa kể tới chuyện mấy bà vợ chẳng cảm thấy vui vẽ gì nếu ông chồng mắt xem đá banh trên tivi, chân tay lại làm chuyện khác.
Ngoài ra có thể lựa chọn các loại thuốc chống xuất tinh sớm được thế giới công nhận  là hiệu quả và an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét