Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Thuốc cường dương

Rối loạn cương dương là một chứng bệnh hay gập ở đàn ông, tỷ lệ quý ông mắc bệnh này ngày càng phát triển. Rối loạn cương dương chẳng những làm ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý mà còn gây ảnh hưởng tới chức năng sinh sản của đàn ông. Bạn biết như thế nào về rối loạn cương dương?

- Rối loạn cương dương được gọi cách khác là ED, là cậu bé không thể có khả năng đạt được và kéo dài sự cương cứng thích hợp trong lúc quan hệ tình dục. Trường hợp này là chẳng nhất thiết phải xem là bình thường ở những độ tuổi và là khác nhau từ những vấn đề khác nhau khiến ảnh hưởng tới khả năng quan hệ tình dục của quý ông, chẳng hạn như thiếu đi khả năng ham muốn tình dục và những vấn đề về xuất tinh và cực khoái.

Biểu hiện của bệnh cương dương:
- Có biểu hiện ham muốn tình dục nhưng cậu nhỏ cương không đủ cứng để quan hệ.
- Cương không đúng thời điểm. Lúc không giao hợp thì cương nhưng khi lúc quan hệ thì không.
- Dương vật cương cứng không đủ lâu quan hệ không trọn vẹn.
Đối với một vài người, yếu tố tâm lý đóng vai trò rất quan trọng, tuy nhiên hầu hết những trường hợp (70%) rối loạn cương là do những nguyên nhân sau:
- Những bệnh lý  gây ảnh hưởng tới những mạch máu và hạn chế lượng máu di chuyển về cậu nhỏ, ví dụ như: tiểu đường, bệnh tim, huyết áp cao hoặc tăng cholesterol trong máu…
- Các nguyên nhân làm giảm sự dẫn truyền của hệ thần kinh từ hệ thần kinh trung ương tới dương vật như: chấn thương vùng chậu và phẫu thuật tuyến tiền liệt...
- Một vài thuốc điều trị huyết áp cao và các thuốc khác...
- Bệnh về trầm cảm.
- Thuốc lá, rượu, bia, căng thẳng trong đời sống hằng ngày cũng là những yếu tố gây nên chứng rối loạn cương dương.


Thuốc cường dương
Thuốc cường dương là một loại thuốc dùng để giúp hỗ trợ cho phái mạnh mắc chứng rối loạn cương dương (hay còn gọi là bất lực) - dương vật không thể nào cương lên để dể dàng đưa vào âm đạo trong quan hệ tình dục.

Cơ chế tác dụng của thuốc cường dương là giúp thúc đẩy tuần hoàn máu trong toàn cơ thể đàn ông. Khi tuần hoàn máu tốt thì khi tình dục máu sẽ được dồn về nhanh và mạnh đến dương vật để nhanh chóng làm cương cứng cậu nhỏ.

Thành phần thảo dược tự nhiên trong Herba Vixmen: dâm dương hoắc, mật nhân, hạt me thi, hồng sâm, tật lê, mắc ca. Trong đó.
- Hồng sâm: cân bằng dung lượng đường trong máu, giảm dung lượng cholesterol xấu, tăng cholesterol tốt có công dụng cải thiện tuần hoàn máu và giãn nở các mạch máu trong cơ thể quý ông. Do đó trong lúc giao hợp, máu sẽ không thể bị tắc nghẽn khi dồn về cậu bé quý ông.
- Dâm dương hoắc, mật nhân, tật lê: đều là những thảo dược có từ xa xưa làm tăng testosterone giúp tăng cường khả năng ham muốn quan hệ của quý ông. Phải có cảm giác ham muốn tình dục thì mới dẫn đến những kích thích hệ thần kinh giao cảm điều khiển những tín hiệu để máu dồn xuống của quý.
- Bột quả Mắc ca (Maca) chứa rất nhiều viamin B, C, E; những khoáng chất như kẽm, sắt, magie, phốt pho và các loại axit amin giúp tăng sức chịu đựng trong khả năng giao hợp của đàn ông và phục hồi thật nhanh sức khỏe sau khi quan hệ.

- Hạt me thi giúp giảm lượng đường trong máu, hỗ tợ điều trị căn bệnh tiểu đường ở nam giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét