Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Thuốc điều trị yếu sinh lý

Yếu sinh lý là một tình trạng không có khả năng cương cứng của dương vật, hoặc không kéo dài được tình trạng cương cứng đó để đưa của quý vào cô bé trong lúc quan hệ do đó không làm thoả mãn được mong muốn của đối phương. Nếu đúng như định nghiã này thì việc điều trị, tái lập lại khả năng "Sinh Lý" ấy phải được đặt ra cho người mắc bệnh và người thầy thuốc.

YẾU SINH LÝ CÓ LIÊN QUAN ÐẾN :
TUỔI TÁC: tuổi càng cao tuổi thì dể bị hơn. Ở tuổi 70 số người bị Yếu sinh Lý gấp đôi tuổi 40
CÁC BỆNH MÃN TÍNH:
Theo khảo sát thì vấn đề yếu sinh lý chiếm một tỷ lệ phần trăm khá cao trong bệnh Tiểu đường.
Vấn đề này cũng thấy ở những người bị bệnh Tim mạch, Suy thận, suy gan, bệnh thần kinh, tâm thần…
Những bệnh về nội tiết như cường giáp, tăng prolactin trong maú, . .
Những bệnh do huyết quản, khiếm khuyết cấu trúc của cậu bé. .


Bệnh do lão hóa
PHẨU THUẬT: do Phẩu thuật ở vùng cột sống, vùng chậu, cắt đi tiền liệt tuyến…
CHẤN THƯƠNG VÀ DƯỢC PHẨM :
Chấn thương ở vùng đầu, cột sống, và vùng sinh dục…dùng thuốc như thuốc an thần, thuốc điều trị bệnh tâm thần, trị bệnh cao huyết áp, thuốc trị dạ dày, thuốc lợi tiểu….
RƯỢU VÀ THUỐC LÁ : Là những nguyên nhân rất đáng lo ngại, hút vài chục điếu thuốc trong một ngày kéo dài trong vài năm là có thể dẫn đến tình trạng suy yếu sinh lý.

Thảo dược Herba Vixmen chiết xuất 100% thành phần từ thảo dược tự nhiên giúp nâng cao chức năng sinh lý đàn ông, tăng khả năng cương cứng của của quý, điều trị liệt dương (rối loạn cương dương), trị trường hợp yếu sinh lý. Có tác dụng thật mạnh mẽ cho sức khoẻ sinh lý nam giới.
Vixmen giúp gia tăng cường lượng máu, giúp tuần hoàn máu tốt đến cậu bé và hoàn thiện khả năng cương cứng của của quý, hổ trợ những vấn đề liên quan đến sinh lý nam giới khác như rối loạn cương dương…..
Thành phần bao gồm: Maca, Kẽm, Nhân Sâm, Cây Mật Nhân, Cây Dâm Dương Hoắc, Tribulus Terrestris…công dụng điều trị yếu sinh lý, điều trị rối loạn cương dương, tăng kích thước làm to cậu nhỏ, liệt dương…

Cách dùng: dùng 2 viên/ngày sau các bữa ăn sáng. Nếu muốn quan hệ tình dục mạnh mẽ hơn có thể uống thêm 1 viên trước lúc quan hệ 30phút. Lưu ý không uống quá 4 viên/ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét