Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Thuốc làm to dương vật

Cách làm tăng kích thước cậu bé to ra và dài hơn :

- Cắt tỉa lông làm cho cậu bé trông hoành tráng hơn.
- Tắm nước ấm để giúp làm to cậu bé, đừng sử dụng nước quá nóng trực tiếp gây ảnh hưởng không tốt đến dương vật và số lượng tinh trùng sao này.
- Áp dụng bài tập thể dục làm tăng kích thước của quý một cách tự nhiên sử dụng bài tập KEGEL làm tăng kích cỡ của quý.
- Ăn thức ăn giàu chất dinh dưỡng và protein như thịt bò,...
- Cá giúp lượng máu lưu thông  và di chuyển vào cậu bé tốt hơn.
- Chocolate mỗi ngày 1 miếng giúp cải thiện kích cỡ cậu nhỏ.
-  Phẩu thuật là cách tăng kích thước dương vật khá hiệu quả nhưng có thể gây biến chứng về sau.


Vixmen là thuốc cải thiện vấn đề cương cứng và tăng kích cỡ cậu nhỏ nổi tiếng được xây dựng bởi một nhóm các chuyên gia y tế với hơn 11 năm kinh nghiệm. Sản phẩm làm tăng khả năng tình dục, làm to của quý trong thời gian bốn tuần . Sau khi dùng Vixmen trong tám tuần, bạn có thể nhận thấy kết quả tốt về hiệu suất và sự hài lòng và thoã mãn trong quan hệ tình dục. Đến tuần thứ 9, người dùng sẽ đạt kết quả tối ưu.

- Giúp tuần hoàn máu tốt trong cơ thể với công dụng của thành phần hồng sâm và hạt mê thi. Hồng sâm làm giãn nở mạch máu, giảm cholesterol xấu (LDL), tăng cholesterol tốt (HDL); hạt me thi cân bằng lượng đường, giãm mỡ trong máu.

- Ngoài ra Niacin (vitamin B3), kẽm, đồng hỗ trợ hệ miễn dịch cho đàn ông và chất lượng, độ duy chuyển của tinh trùng tốt hơn.

- Tăng cao cảm xúc và kích thích quan hệ mạnh mẽ với các thảo dược giúp tráng dương, bổ thận được dùng hàng ngàn năm trong Đông y là: dâm dương hoắc, tật lê, mật nhân. Những thảo dược này giúp tăng testosterone một cách tự nhiên trong máu giúp cho quý ông tăng cảm giác ham muốn trở lại hừng hực như thời kỳ sung sức nhất.

Dùng Herba Vixmen đều đặn, nam giới sẽ có được một cậu nhỏ to dài và khoẻ khoắn như mong muốn. Cách sử dụng thuốc làm to của quý Herba Vixmen: uống 2 viên/ngày, 1 viên buổi sáng, 1 viên buổi tối sau bữa ăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét