Thứ Bảy, 15 tháng 3, 2014

Thuốc điều trị liệt dương

Liệt dương là một tình trạng mà cậu nhỏ nam giới chẳng thể nào cương cứng lên được, hoặc có khả năng cương cứng nhưng xìu xuống rất nhanh, không đủ duy trì thời gian một lần yêu. Trong y học, thường không gọi là liệt dương mà được gọi một cách khác là chứng bệnh rối loạn cương dương

Do đời sống hàng ngày gắn bó rất nhiều tới khả năng quan hệ sinh lý giữa trai gái, nên đàn ông bị vướng phải trường hợp này thường rất ngại ngùng khi tiếp xúc với phái nữ. Từ đó dẫn tới nhiều nguyên nhân tan vỡ hạnh phúc đôi lứa, giảm đi hẵn sự tự tin hàng ngày trong cuộc sống, dễ dẫn đến nóng giận liên tục và khả năng có con cũng bị suy giảm đáng kể. Vì vậy, chứng bệnh yếu sinh lý ở nam giới này khi mắc phải thì phải chữa trị ngay càng sớm càng tốt.
Với y học hiện đại, khả năng điều trị khỏi hẳn là một điều hết sức dễ dàng. Có nhiều cách, nhiều biện pháp để chữa trị chứng bệnh khó nói của đàn ông này.

Nguyên nhân bệnh liệt dương, rối loạn cương dương
Tình trạng sức khoẻ
- Các bệnh về tim mạch là những nguyên do chính dẫn tới chứng liệt dương ở một phần đàn ông trong độ tuổi trên 50, bao gồm: các chứng xơ vữa động mạch, chứng bệnh liên quan đến mạch ngoại biên, huyết áp cao, lượng cholesterol cao, bệnh tim, chấn thương mạch máu.
- Các bệnh mãn tính như bệnh tiểu đường (khoảng 60% đàn ông bị tiểu đường đều mắc chứng liệt dương), thận, xơ gan… cũng có liên quan đến chứng liệt dương.
- Các bệnh thuộc đường hô hấp như bệnh tắc nghẽn phổi mãn tính, ngưng thở khi ngủ… cũng là  một nguyên nhân thực thể gây chứng liệt dương.


Tâm lý
Phần lớn các chuyên gia cho rằng tâm lý có thể gây ra 10 – 20% trường hợp phái mạnh mắc chứng liệt dương. Lo lắng, cảm giác không làm tốt được công việc của đàn ông là nguyên nhân chính và ngoài ra là những hiện tượng chán chường, căng thẳng, thiếu sự tự tin, e sợ những “thất bại” trong khi giao hợp cũng làm mất đi cảm hứng tình dục.
Tuổi tác
Tuổi càng cao thì càng làm quý ông dễ mắc chứng liệt dương nhưng chứng bệnh này vẫn có thể xuất hiện ở mọi độ tuổi.
Rối loạn hoocmôn nam.
Rối loạn hoocmôn chiếm 5% trong số các lý do gây nên chứng liệt dương. Đó là sự thiếu đi sự cân bằng lượng hoocmôn trong cơ thể nam giới, như là testosterone, hoặc các hoóc môn tuyến giáp

Thuốc điều trị liệt dương
Thảo dược Vixmen được sản xuất dựa trên công thức độc đáo, các thành phần đều xuất phát là tự nhiên đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng và cải thiện chức năng sinh lý cho nam giới.
  • Cây mật nhân Tongkat Ali: giúp ích cho đàn ông bị bất lực hay “liệt dương”, giảm đi mệt mỏi và gia tăng ham muốn tình dục.
  • Nhân sâm: tăng mọi khả năng tình dục, nâng cao thể lực nam đồng thời hỗ trợ chữa trị tình trạng rối loạn cương dương ở quý ông
  • Maca: một loại thảo dược giúp tăng cường sức mạnh phái mạnh, qua đó cải thiện thêm sức khỏe, sinh lý nam
  • Tribulus Terrestris: hay còn gọi cách khác là cây tật lê, thành phần này chủ yếu giúp hỗ trợ chứng suy giảm ham muốn, tăng cường hoocmon sinh dục nam, Testosterrone giúp tăng mọi ham muốn tình dục mạnh mẽ hơn
  • Kẽm: giúp tăng sản xuất lượng Testosterone, cải thiện sức khỏe, số lượng tinh trùng
  • Niacin (vitamin B3): cải thiện lưu thông máu đến các bộ phận, tăng tuần hoàn máu tạo ra sự cương cứng bền bỉ, tăng khả năng cương dương cho của quý.


Uống 2 viên/ngày vào sau những bữa ăn sáng. Nếu bạn muốn tăng cường chuyện ấy mạnh mẽ hơn thì có thể uống trước cuộc yêu 30 phút. Một ngày không được uống quá 4 viên Vixmen/ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét