Thứ Bảy, 15 tháng 3, 2014

Thuốc điều trị xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là một tình trạng mà đa số quý ông mắc phải, khi mới vào cuộc chiến mà phái nữ đang ở trong thời điểm cao trào thì dương vật của quý ông đã kết thúc cuộc chiến khiến đối phương của mình cụt hứng.

Liệu có biện pháp nào giúp nam giới để phòng ngừa tình trạng xuất tinh sớm không, sau đây là một số chia sẽ cho phái mạnh một số cách đơn giản nhưng đem đến hiệu quả cao để chống xuất tinh sớm qua bài viết dưới đây:

1. Yêu thật mạnh mẽ trước khi chính thức bước vào cuộc yêu.
2. Giảm kích thích đến cậu nhỏ, có thể bằng cách dùng bao cao su. Một số phái mạnh nói rằng họ “chinh chiến” được lâu hơn khi dùng 2 bao cao su.
3. Không tách bạn tình ra khỏi mình sau khi xuất tinh. Những động tác cọ xát mạnh dễ giúp cho vùng “tam giác yêu” được kích thích.
4. Tập các bài tập về cơ xương chậu khoảng 20 nhịp mỗi lần. tập luyện 1-2 lần trong ngày. Lặp lại động tác trên co đi co lại và thả lỏng cơ trong 2 phút mỗi ngày, điều này sẽ giúp quý ông nhiều trong việc chống xuất tinh sớm.


5. Chuẩn bị cho màng hai: Không nên cảm thấy thất bại hay chán nản nếu xuất tinh sớm. Hãy đề nghị đối phương tiếp tục lại với màn dạo đầu, do ham muốn cao, sau vài lần phái mạnh vẫn có thể quay về trạng thái cương cứng được. Một điều lưu ý là trong việc âu yếm sau lúc ân ái có khả năng tăng cường sự thoả mãn của nữ giới cho dù bạn có làm lại hay không. Nó còn giúp bạn tránh được sự sex miễn cưỡng sau đó.
6. Tăng cường tần suất “giao ban” để giúp chấm dứt vấn đề xuất tinh sớm. Ngược lại, nếu bạn càng lười “yêu”, xuất tinh sớm càng dễ xảy ra do ham muốn tăng cao.
7. Áp dụng những tư thế giao hợp khác nhau hay thay đổi vị trí giữa hai chiến binh.
8. Áp dụng “kỹ thuật dừng và bắt đầu” hay “kỹ xảo ép”. Người nữ ép chặt của quý trước khi nam giới có biểu hiện muốn xuất tinh. Phương pháp này có thể không thích hợp lắm với một số quý ông bởi chúng đòi hỏi thời gian và phải có sự kiên nhẫn.

Thuốc điều trị xuất tinh sớm
Với những thành phần thảo dược được tìm thấy từ thiên nhiên có công dụng rất tốt với sinh lý nam. Thành phần bao gồm: Niacin (Vitamin B3), Sâm Hàn Quốc, Cây Mắc ca, Dâm Dương Hoắc, Kẽm, Đồng, Mật nhân, Cà Phê, Hạt Methi. Đây còn là những thành phần rất nổi tiếng được phần lớn nam giới chọn lựa và tin dùng. Sự kết hợp giữa các thành phần này mang lại hiệu quả rất cao trong việc điều trị các chứng bệnh và sinh lý nam. Những thành phần mang những đặc tính riêng biệt có tác dụng trị xuất tinh sớm một cách hoàn hảo.
  • Tribulus Terrestris tên gọi khác là cây tật lê, thành phần này chủ yếu là hỗ trợ các chứng giảm ham muốn, tăng hoocmon sinh dục nam Testosterrone giúp tăng khả năng ham muốn tình dục mạnh mẽ hơn
  • Niacin (vitamin B3) giúp cải thiện lưu thông máu, tăng tuần hoàn máu tạo ra sự cương cứng bền lâu, tăng khả năng cương dương của dương vật.
  • Nhân sâm tăng cường khả năng tình dục, nâng cao thể lực đồng thời hỗ trợ vấn đề rối loạn cương dương ở phái mạnh
  • Cậy mật nhân Tongkat Ali giúp ích cho phái mạnh bị bất lực hay liệt dương, giảm mệt mỏi và gia tăng cường ham muốn
  • Maca một loại thảo dược tăng cường sức mạnh quý ông, qua đó cải thiện sức khỏe sinh lý nam
  • Kẽm giúp tăng sản xuất Testosterone, cải thiện sức khỏe, số lượng tinh trùng



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét