Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Yếu sinh lý ở đàn ông

Yếu sinh lý ở đàn ông thường thấy dưới nhiều loại hình khác nhau nhưng chúng thường  giống nhau từ 1 điểm chung là: không thể nào giao hợp được, đặc biệt là trong tình trạng thiếu và bị suy giảm khả năng sinh lý là bất lực thật sự, cậu nhỏ hầu như đã chết, không có cách nào để kích thích làm nó lên được.

- Ở những phái mạnh bị yếu sinh lý, tỷ lệ thành công trong những lần ân ái, gần gủi là rất thấp. Xuất tinh sớm là một trong số bốn vấn đề của chứng bệnh bất lực này. Nếu số lần sinh hoạt tình dục mà phái mạnh không thể duy trì đủ thời gian làm cho đối phương thỏa mãn thì đây gọi là xuất tinh sớm. Ngoài ra còn được đánh giá bằng thời gian quan hệ (từ khi bắt đầu giao hợp tới khi xuất tinh), trung bình là khoảng thời gian 4-7 phút, nếu sớm hơn 4 phút xem như là bị xuất tinh sớm.

- Liệt dương hay còn nói cách khác là yếu sinh lý hay bất lực là vấn đề không có mọi khả năng cương cứng dương vật, chuyện sinh hoạt của những cập vợ chồng giảm đi trong thấy, ước muốn giao hợp tăng nhưng những hành động trong khi giao hợp thì không thể nào thực hiện được, không làm thỏa mãn nhu cầu bạn tình được.

- Rối loạn cương (RLC) nó chiếm 52% tổng những bệnh lý có liên quan, trong đó 10% là bị bất lực hoàn toàn, 25% RLC ở mức trung bình, 17% ở mức nhẹ nhất. Suy giảm chức năng ham muốn tình dục là một trong những bệnh lý khác với những bệnh lý trên thường có liên quan và do ảnh hưởng nhiều đến căng thẳng thần kinh (stress).

- Đồng hành với nó là những rắc rối có trong sinh hoạt đời thường và ham muốn giảm trong thấy, dẫn đến tình trạng lãnh cảm, thờ ơ với sex hoặc chỉ thực hiện theo một nghĩa vụ.
Lứa tuổi này ở đàn ông, những tế bào tinh hoàn bắt đầu thoái hóa dần, thay bằng mọi sợi dây collagen; lượng testosterone cũng giảm dần, ham muốn tình dục cũng giảm theo, nhịp độ quan hệ kém.

- Quan hệ thưa ra, những cơ trơn trong mọi thể bao quanh mọi mạch máu bên trong cậu nhỏ dưới những tác dụng của adrenalin và do hệ giao cảm co thắt lại thường xuyên hơn làm cho kích thước của quý như thun lại, cần thời gian rất lâu cậu nhỏ mới có thể cương lên được, xuất tinh sớm hơn mong muốn, chất lượng của lúc sinh hoạt tình dục giảm rõ rệt...


Những hiện tượng trên xuất phát từ những nguyên nhân:
- Do thần kinh quá căng thẳng, làm việc quá sức mình dẫn đến stress. Trong thời đại công nghiệp hoá hiện nay, công việc nhiều, phức tạp đòi hỏi tập trung làm hao tổn sức lực, trí tuệ của mọi người. Quá trình này kéo dài sẽ dẫn đến rối loạn những giấc ngủ, rối loạn sinh lý nam và dần dần mất đi ham muốn tình dục.

- Do ảnh hưởng của mọi cảm xúc âm tính kéo dài, bao gồm: lo sợ quá độ, bị bệnh nan y, gia đình lục đục căng thẳng kéo dài, con cái hư hỏng, bất mãn với cuộc sống hiện tại, thường có tâm lý lo sợ chuyện gì đó, tinh thần bất an dẫn tới tình trạng mất ngủ, rối loạn tâm-sinh lý nam có thể dẫn đến tình trạng liệt dương.

- Do ảnh hưởng của yếu tố nội tiết. Testosteron là kích tố của nam duy trì sự phát triển của cậu nhỏ, kích thích đến các trung tâm điều phối quá trình ham muốn tình dục ở não. Khi tỷ lệ kích tố testosteron huyết tương giảm dưới 2 mg/ml (trung bình 6 mg/ml) ở nam sẽ làm giảm đi mọi hưng phấn và giảm ham muốn tình dục.

- Do bệnh tật. Một số người mắc bệnh tim mạch, huyết áp, đái tháo đường, béo phì, bệnh cột sống... cũng bị tình trạng yếu sinh lý. Một số loại thuốc hỗ trợ điều trị huyết áp, thuốc an thần cũng ảnh hưởng đến khả năng cương dương.

Biện pháp khắc phục

Đối với những tình trạng trên đều do những yếu tố tâm lý và cơ thể. Nhìn chung, chữa trị bằng liệu pháp tâm lý, cân bằng những cảm xúc, hòa hợp bạn tình, cân bằng thời gian giữa làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, tập luyện thể thao thường xuyên, điều trị các bệnh lý theo thực thể có liên quan là việc nên làm ngay.

1 nhận xét:

  1. Bất lực hay còn gọi là sinh lí yếu ở đàn ông là hiện trạng khá thông dụng hiện tại. Bệnh yếu sinh lý có lẽ là căn bệnh mạng lại nhiều tủi hờn và mặc cảm nhất đối với cánh mày râu. Nó khiến cho họ không còn tự tin với chị em, không còn cảm hứng trong chuyện yêu. Có thể ảnh hưởng đến tình hình sức khỏe và hạnh phúc gia đình. Vậy dấu hiệu sinh lí yếu của đàn ông là gì? Hãy tìm hiểu thêm tại đây https://tinhhaubienob.wordpress.com/2017/10/26/nam-gioi-yeu-sinh-ly-co-nhung-trieu-chung-sau-day/

    Trả lờiXóa