Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Thuốc điều trị xuất tinh sớm

Nam giới có hoạt động tình dục bình thường là mình quản lý được mọi cảm xúc và có ý thức phản ứng xuất tinh của mình. Nam giới mắc xuất tinh sớm không thể nào kiểm soát được vấn đề xuất tinh của mình một cách hợp lý đúng thời điểm và có ý thức. Họ bị xuất tinh nhanh và không tự chủ.

Thế nào là sớm?
Một số trung tâm Nam học cho nghiên cứu và đưa ra định nghĩa rằng xuất tinh sớm là xuất tinh ở thời gian dưới một phút sau khi cho của quý vào cô bé. Vài nơi thì chỉ lấy tiêu chuẩn là một phút, hoặc một phút rưởi hay 2 phút. Có nơi chẩn đoán xuất tinh sớm nếu khoảng thời gian từ khi bắt đầu quan hệ đến khi xuất tinh của đàn ông chỉ bằng hoặc ít hơn khoảng thời gian từ lúc quan hệ tới lúc đạt điểm cực khoái của phái yếu.

Tuy nhiên, chưa ai có thể đưa ra thời gian chính xác của lúc xuất tinh bình thường. Như vậy, nếu không có vướng bận thời gian duy trì trong bao lâu và có thể nói nam giới bị xuất tinh sớm là phái mạnh không thể kiểm soát được quá trình xuất tinh. Do đó họ đạt cực khoái một cách không tự chủ trước được khi họ muốn.

Xuất tinh sớm chiếm tỷ lệ 20 – 30% ở những phái mạnh khỏe mạnh bình thường. Do đó, bạn không nên ngại ngùng và lo lắng khi bày tỏ vấn đề này với các bác sĩ chuyên khoa.


Herbal Vixmen được chiết xuất từ những thảo dược giúp hổ trợ và tăng sinh lý từ hàng ngàn năm trước: hồng sâm Hàn Quốc, Dâm dương hoắc, Tật lê, Mật nhân, hạt Methi, Mắc ca cùng các vi chất tối cần thiết: đồng, kẽm, niacin. Thuốc được tập đoàn nổi tiếng thế giới Vitacare USA LLC (trụ sở chính: Mỹ) nghiên cứu và điều chế một loại sản phẩm thuốc chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất cho phái mạnhhiện nay là HERBA VIXMEN.
  • Nhân sâm tăng: có khả năng tình dục, nâng cao thể lực và đồng thời hỗ trợ tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới
  • Tribulus Terrestris hay còn gọi là cây tật lê: thành phần này chủ yếu giúp hỗ trợ chứng giảm ham muốn tình dục, tăng hoocmon sinh dục ở nam tăng Testosterrone giúp tăng ham muốn tình dục mạnh mẽ hơn
  • Cậy mật nhân Tongkat Ali: giúp ích cho phái mạnh bị bất lực hay liệt dương, giảm những mệt mỏi và gia tăng ham muốn
  • Maca: một loại thảo dược tăng cường sức mạnh phái mạnh, qua đó cải thiện sức khỏe sinh lý phái mạnh
  • Niacin (vitamin B3): cải thiện quá trình lưu thông máu, tăng tuần hoàn máu tạo ra sự cương cứng bền bỉ, tăng khả năng cương dương
  • Kẽm:  giúp tăng sản xuất Testosterone nhiều hơn, cải thiện sức khỏe tinh binh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét