Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Thuốc điều trị liệt dương

Trong cuộc sống hiện đại có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng liệt dương. Nhân tố tuổi tác luôn là một vấn đề đáng chú ý nhất ở nam giới tuổi trung niên do suy giảm chức năng gây mắc các bệnh như: xơ cứng động mạch, tiểu đường, hay rối loạn nội tiết, rối loạn chức năng sinh lý,…Ngày nay vấn đề liệt dương còn xuất hiện ở một vài nam giới trẻ do có thói quen thủ dâm quá nhiều, hay uống rượu bia, những chất kích thích cũng dễ dẫn đến tình trạng liệt dương. Để giúp bạn hiểu rõ ràng hơn hãy cùng tìm hiểu về những nguyên nhân phổ biến của chứng liệt dương được phân tích và nghiên cứu bởi những chuyên gia y tế.

Triệu chứng liệt dương

- Thời gian để kích thích cương dương khá lâu và thật cố gắng mới có thể cương cứng được
- Dương vật của nam giới không cương cứng chắc chắn và khỏe như trước đây
- Rất dễ xuất tinh, nhanh xuất tinh, khoái cảm không như trước đây
- Dòng tinh trùng ra giảm mạnh, không có sức mạnh phóng tinh
- Tần xuất khi xuất tinh giảm đi, số lần co giật giảm xuống
- Mất đi khả năng cương cứng dễ dàng sau khi quan hệ tình dục và xuất tinh
- Thời gian hồi phục lại chức năng cương cứng quá lâu, có thể vài tuần mới cương cứng được 1 vài lần


Herbal Vixmen được nghiên cứu và sản xuất dựa trên công thức độc quyền của Vitacare USA LLC.Viên nang Herbal Vixmen bao gồm những thành phần thảo dược: hồng sâm, methi, tật lê, mắc ca, mật nhân, dâm dương hoắc,… cùng các hoạt chất: niacin, kẽm, đồng, caffeine.
Vixmen cải thiện trực tiếp tình hình khi quan hệ tình dục giúp máu được lưu thông mạnh mẽ đến thể hang vào trong dương vật để có thể cương cứng mạnh hơn và dễ dàng đi vào âm đạo nữ giới. Thuốc cũng làm tăng lên sức chịu đựng của nam giới khi dương vật đã đi vào sâu trong âm đạo để tạo nên cực khoái cho cả hai trong khi quan hệ, chống trường hợp chưa đến chợ đã hết tiền.
Herbal Vixmen là thuốc điều trị liệt dương tốt nhất hiện nay được trên 90% nam giới và các chuyên gia tình dục học đánh giá rất cao và tác dụng tốt, đạt hiệu quả cao trong việc điều trị liệt dương.

Uống 2 viên/ngày vào sau những bữa ăn sáng. Nếu bạn muốn tăng cường chuyện ấy mạnh hơn thì có thể uống trước cuộc yêu khi quan hệ 30 phút. Một ngày không được uống quá 4 viên Vixmen/ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét