Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Thuốc cương dương

Rối loạn cương dương  (RLCD) hay tên gọi khác rối loạn chức năng sinh lý là sự rối loạn chức năng tình dục ở phần lớn phái mạnh khi của quý không đủ độ cứng hay chẳng thể giữ được độ cương làm giảm đi khả năng vào âm đạo hay nói cách khác độ cương cứng của cậu nhỏ không đủ để tiến hành quan hệ một cách vẹn tròn.Rối loạn cương dương tuy không nguy hiểm đến sức khoẻ nhưng nó tác động nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống và hạnh phúc gia đình.

Tình dục là một hoạt động chẳng thể nào không có trong đời sống con người, là một nhu cầu bao gồm nhiều lĩnh vực như tình yêu, hôn nhân, hạnh phúc do thỏa mãn cả thân xác, giải tỏa được những khó chịu, làm cân bằng cho đời sống và thể chất cũng như tinh thần.
Những vấn đề về rối loạn chức năng cương dương có thể là hiện tượng đầu tiên của một số bệnh lý tiềm ẩn do yếu tố cuộc sống, áp lực gia đình, áp lực công việc, ngồi lâu trên bàn làm việc, lái xe,....gây nên

Rối loạn cương dương thường xuất hiện ở độ tuổi trung niên. Ở tuổi này các tế bào sinh tinh bắt đầu thoái hóa dần, lượng testosterone được sản xuất giảm đi vô số, làm nồng độ hoóc môn trong máu cũng giảm dần. Dưới mọi tác động của sự giảm testosterone gây giảm nhu cầu tình dục. Các sợi cơ trơn bao các mạch máu ở của quý chịu tác động của adrenalin, hệ thần kinh giao cảm bị co thắt liên tục và thường xuyên hơn gây giảm lượng máu đến cậu nhỏ, làm cho của quý bé lại và khó có thể cương cứng hơn hoặc cương cứng nhưng không đảm bảo được quá trình quan hệ.

Một số yếu tố tác động gây ảnh hưởng xấu đến rối loạn cương dương
- Do những căng thẳng thần kinh, áp lực của công việc, stress… kéo dài gây ra trường hợp rối loạn giấc ngủ, rối loạn mọi hoạt động hệ thần kinh thực vật cũng như giảm những ham muốn tình dục, chứng rối loạn cương dương.

- Mắc phải những bệnh mãn tính như đái tháo đường, bệnh tim mạch, suy gan thận, bệnh thần kinh… cũng làm giảm nhu cầu tình dục của nam giới và rối loạn cương dương.

- Do thiếu đi hoóc môn sinh dục testosterone. Hoóc môn này nhiệm vụ duy trì kích thước của dương vật, kích thích các dây thần kinh trung tâm điều phối mọi hoạt động tình dục ở não.Thông thường nồng độ testosterone trong máu là 6mg/ml, khi nồng độ testosterone giảm xuống dưới mức 2mg/ml thì ảnh hưởng tới những hoạt động tình dục ở nam giới.


- Do tuổi tác: Khi tuổi thọ càng lớn thì tình trạng rối loạn cương dương càng dễ xảy ra.

- Một số loại thuốc khi dùng cũng có thể gây ra tình trạng rối loạn cương dương ở đàn ông như thuốc điều trị tăng huyết áp, thuốc lợi tiểu, thuốc an thần…

- Các phẫu thuật, phẫu thuật tiền liệt tuyến, chấn thương cột sống, vùng chậu... cũng có thể gây ra tình trạng mất, suy giảm nhu cầu tình dục, gây yếu sinh lý.

- Chế độ ăn uống, nghỉ ngơi không được hợp lý, dùng quá nhiều các loại chất kích thích như thuốc lá, rượu, bia cũng gây nên tình trạng "trên bảo dưới không nghe".

Thuốc cương dương
Tuân theo những nguyên tắc đã được các nhà khoa học khám phá, thuốc cường dương Herba Vixmen giúp quý ông hỗ trợ điều trị về các vấn đề về sinh lý  nam và giúp tăng cường sinh lực, tráng dương, bổ thận, sinh tinh với những thành phần thảo dược kết hợp cùng các vitamin, khoáng chất đã đem đến chất lượng rất tốt sau chỉ một thời gian ngắn dùng thuốc.
Ngoài ra thuốc cường dương còn giúp tăng sức chịu dẽo dai trong quan hệ tình dục. Có nghĩa là khi dương vật đã cương cứng đến mức tối đa rồi thì không phải sẽ xìu ngay mà hệ thần kinh giao cảm sẽ giúp điều khiển để các tĩnh mạch dẫn  lưu lượng máu vào cậu bé và bị ép xuống làm máu không thể quay trở về và ứ lại trong của quý.

Thành phần thảo dược trong Herba Vixmen: dâm dương hoắc, hồng sâm, tật lê, mắc ca mật nhân, hạt me thi. Trong đó.
- Hồng sâm: giúp cân bằng lượng đường trong máu, có tác dụng cải thiện tuần hoàn máu và giãn nở các mạch máu trong cơ thể.
- Bột quả Mắc ca (Maca) rất giàu viamin B, C, E giúp tăng sức chịu đựng trong quan hệ tình dục của nam giới và phục hồi nhanh sức khỏe sau khi quan hệ.
- Hạt me thi giúp giảm lượng đường trong máu, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường.
- Dâm dương hoắc, , mật nhân, tật lê: đều là những thảo dược  thời xa xưa làm tăng testosterone giúp tăng cường ham muốn tình dục mạnh mẽ ở nam giới.

Dùng 2 viên/ngày, 1 viên buổi sáng, 1 viên buổi tối sau những bữa ăn. Nếu muốn tăng cường thêm chuyện ấy có thể uống thêm 1 viên trước khi quan hệ 30 phút. Chú ý: không uống quá 4 viên Herbal Vixmen/ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét