Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Thuốc làm to dương vật

Nam giới luôn tìm biện pháp làm to dương vật của mình theo mong muốn để thỏa mãn nhu cầu tình dục cho bạn tình. Vì của quý to sẽ làm cho phái nữ bị kích thích ngay lập tức hơn là một cậu bé nhỏ, tạo cảm giác hấp dẫn, phấn khích, mãnh liệt hơn khi vào cuộc yêu.

Nếu chiều dài của dương vật của phái mạnh không đạt được độ dài 10cm khi cương cứng và bé hơn 3 cm khi ở lúc bình thường thì được xem là cậu nhỏ bé. Những phái mạnh sở hữu được dương vật không đạt chuẩn như vậy thường mang tâm lý lo lắng, căng thẳng. Sau đây là những phương pháp giúp nam giới làm to cậu bé không đau làm cải thiện kích thước cậu bé của mình to hơn, dài hơn và khỏe hơn trong cuộc yêu.

1. Cách làm to dương vật bằng nước ấm
Đây là phương pháp giúp làm to dương vật tức thời, trước khi giao hợp bạn nên đi tắm với nước nóng ấm ấm để tăng lưu lượng máu và dễ dàng lưu thông máu đến của quý. Làm dương vật to ra lẫn chiều dài và chu vi, khi giao hợp thì cậu nhỏ cũng dễ dàng cương cứng hơn.

2. Bài tập làm to dương vật
- Cách làm to dương vật bằng tay
Mát xa dương vật cho tới khi hơi cương cứng khoảng 80%, dùng ngón tay cái và ngón trỏ tạo dấu "OK" nắm chặt quanh gốc dương vật và từ từ kéo về hướng đầu của quý. Khi tới đầu dương vật giữ khoảng 10 giây, sau đó dùng tay trái và làm tương tự như tay phải vừa làm, thực hiện động tác này lặp lại khoảng 25 lần/ngày.


Chú ý nên sử dụng dầu bôi trơn cậu nhỏ và khởi động thật kỹ, không nên tập động tác này lúc dương vật cương cứng vì có thể làm ảnh hưởng mạch máu cậu bé.
- Cách làm to dương vật bằng máy tập
Máy tập giúp làm to của quý nam giới là dụng cụ tạo môi trường chân không giúp hỗ trợ tập luyện làm tăng độ to và dài của dương vật.

3. Cách làm to dương vật hiệu quả nhất là dùng thảo dược
- Để có được một dương vật đạt chuẩn như mong muốn và có thể kéo dài thời gian quan hệ như ý, thì đàn ông cần một lượng đầy đủ các testosterone, oxit nitric và lưu lượng máu thích hợp đưa về của quý. Các thành phần trong thuốc thảo dược Vixmen có thể giúp quý ông cải thiện vấn đề này.

Thuốc làm to dương vật
- Giúp tuần hoàn máu tốt trong cơ thể nam giới với thành phần hồng sâm và hạt me thi. Hồng sâm làm giãn nở các mạch máu, giảm các cholesterol xấu (LDL), tăng các cholesterol tốt (HDL); hạt me thi giúp cân bằng lượng đường và mỡ trong máu.
- Tăng mọi cảm xúc và kích thích tình dục với những thảo dược tráng dương, bổ thận được dùng hàng ngàn năm trong Đông y là: dâm dương hoắc, tật lê, mật nhân… Các thảo dược này có công dụng giúp tăng testosterone một cách tự nhiên trong máu, giúp phái mạnh có được những cảm giác ham muốn trở lại hừng hực như thời kỳ sung sức nhất.
- Ngoài ra các khoáng chất Niacin (vitamin B3), kẽm, đồng hỗ trợ hệ miễn dịch cho quý ông và chất lượng, số lượng tinh trùng tốt hơn.

Dùng Herba Vixmen đều đặn, đàn ông sẽ có được một của quý to dài như ý muốn. Cách dùng thuốc làm to dương vật Herba Vixmen: uống 2 viên/ngày, 1 viên buổi sáng, 1 viên buổi tối sau bữa ăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét