Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

8 cách chống xuất tinh sớm

Thuốc chống xuất tinh sớm
Xuất tinh sớm ở đấng mày râu mặc dù chẳng được những bác sỹ coi là chứng bệnh mà chỉ là một khó khăn tình dục song đàn ông vẫn phải sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm để chống vấn đề này. Vì sao vậy?

Vì các biện pháp vật lý nổi tiếng để chữa xuất tinh sớm như “ép”, “dừng lại – bắt đầu” luôn cần một dòng thuốc dành cho đàn ông để gia tăng tự tin, kéo dài sức chịu đựng của nam giới để làm họ dùng những phương pháp này thật tốt.


8 cách chống xuất tinh sớm trước khi bạn tìm đến thuốc
Tuy nhiên nếu trường hợp xuất tinh sớm của bạn vẫn đang ở trong mức nhẹ thì có thể sử dụng 8 cách chống xuất tinh sớm trước khi bạn sử dụng đến thuốc.

1.Bạn và đối phương của mình nên nói chuyện trong vấn đề thoải mái, tâm sự với nhau. Nếu xuất tinh sớm chẳng làm cả đấng mày râu và đối tác thấy khó chịu thì đương nhiên chẳng cần áp dụng bất cứ biện pháp chống lại tình trạng này cả.

2. Yêu “solo” trước thời gian cả hai vào cuộc chiến chính thức

3. Giảm bớt kích ứng đến dương vật bằng phương pháp dùng bao cao su. Một vài phái mạnh nói rằng họ “chinh chiến” được lâu hơn khi dùng 2 “áo mưa”.

4.  Tập những bài tập về cơ đáy chậu khoảng 20 nhịp/lần. Thực hiện 1-2 lần trong ngày. Bạn có thể thực hiện bài tập tưởng tượng như khi bạn buồn đi tiểu, nhưng chẳng có toilet ở gần đó. Trong lúc như thế, bạn cần phải co cơ hậu môn. Lặp lại động tác co lại và thả lỏng cơ trong 2 phút mỗi ngày.

5. Chẳng cảm thấy khó chịu hay chán nản nếu xuất tinh sớm. Đây chính là thủ phạm. Xuất tinh sớm giống nghĩa với ham muốn của bạn ở mức cao. Vấn đề này chẳng có gì là tồi tệ. Bạn thắc mắc mình vừa “vào trong” đã xuất tinh và không biết như thế nào? Hãy đề nghị bạn tình tiếp tục lại từ lúc bắt đầu. Sau vài lần là đấng mày râu hoàn toàn có thể quay về lúc cương cứng được. Quan trọng là bạn có sẵn sàng cho lần 2 hay không.


6. Tăng cường tần suất giao hợp để giúp loại bỏ vấn đề xuất tinh sớm. Ngược lại, nếu bạn lười “yêu”, ham muốn gia tăng đồng nghĩa với xuất tinh sớm dễ xảy ra.

7. Sử dụng các tư thế không giống nhau thay đổi vị trí giữa hai người. Tuy nhiên, không có bằng chứng cụ thể nào để chứng nhận điều đó. Thay đổi cách sống bao gồm cả các bài tập thể dục hữu ích cũng có thể đem lại chức năng cho quá trình điều trị xuất tinh sớm .


8. Bạn có từng nghe tới “kỹ thuật dừng và bắt đầu” của Seman hoặc “kỹ xảo ép” của Johnson đã được nhắc tới ở đầu bài viết. Nó hướng dẫn người nữ ép chặt chú nhỏ trước khi nam giới có biểu hiện phóng tinh. Giaỉ pháp này có thể không thích hợp với một số đàn ông bởi nó phải có thời gian và sự kiên trì chịu khó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét