Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Thuốc chữa xuất tinh sớm Herbal Vixmen

Biện pháp dân gian chữa xuất tinh sớm không sử dụng thuốc
- Trong dân gian lưu truyền rất nhiều bài thuốc chữa xuất tinh sớm chẳng cần dùng  thuốc mà bằng thảo dược hoặc sản vật thiên nhiên ở rừng, dưới biển. Ví dụ như sử dụng nhân sâm, dâm dương hoắc, bột quả mắc ca,… sản vật thì có: hàu, hải sâm,  lươn, thịt dê,…


- Tuy vậy, tựu chung lại thì nó vẫn được y học hiện nay coi là một bài thuốc cổ truyền và y học đã kiểm tra thành phần, tác dụng của các bài thuốc dân gian quý nhất này để tạo nên các thuốc thảo dược trị xuất tinh sớm hoàn toàn tốt cho đàn ông bây giờ.

- Herba Vixmen của Vitacare USA LLC Hoa Kỳ là dòng độc nhất cho loại thuốc này có các thành phần: hồng sâm, mật nhân, dâm dương hoắc, tật lê, hạt me thi, mắc ca, niaxin, sắt, đồng, kẽm.


Tác dụng của Herba Vixmen của việc chữa trị xuất tinh sớm ở phái mạnh. 
- Một của quý dài hơn, to hơn giúp nam giới tự tin trong cuộc yêu (Mất tự tin là một trong số nguyên nhân hàng đầu làm đàn ông nhanh chóng phóng binh).
- Thằng nhỏ  cương cứng nhanh nhất có thể và cương lâu hơn để cho của quý  ở lâu trong cô nhỏ phái nữ nhờ khả năng tăng sức chịu đựng với phái mạnh của những viên nang thuốc.
- Cân bằng testosterone, làm rút ngắn quá trình mãn dục nam
- Giảm stress, lo âu giúp nam giới tự tin bước vào cuộc yêu
- Tăng số lượng và khả năng chuyển động của tinh binh, hỗ trợ phòng chống vô sinh nam.



Cách dùng thuốc chữa xuất tinh sớm Herbal Vixmen. Uống 2 viên/ngày, 1 viên sau bữa sáng, 1 sau bữa tối. Nếu muốn tăng cường chức năng chống xuất tinh sớm có thể sử dụng thêm 1 viên trước lúc giao hợp nữa giờ. Chú ý: không dùng hơn 4 viên Herbal Vixmen/ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét