Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

Biện pháp trị rối loạn cương dương hiện nay

Thuốc trị rối loạn cương dương
- Phái mạnh với biểu hiện của quý khó cương, cương nhưng mềm, chẳng cho vào âm đạo trong giao hợp trên 3 tháng thì trên 90% khả năng họ đã mắc phải vấn đề rối loạn cương dương. Thuốc trị rối loạn cương dương nào cho quý ông trong thời gian này ngoài các giải pháp có can thiệp y tế.

5 biện pháp tự nhiên trị rối loạn cương dương hiện nay
- Các tác động y tế tiêu chuẩn mà những bác sỹ rất hay áp dụng cho đấng mày râu trong chữa trị rối loạn cương dương gồm: thuốc, máy bơm cậu nhỏ, cấy ghép (có thể túi nước biển hay silicon) vào thân dương vật và phẫu thuật. Tuy nhiên các biện pháp này tiềm ẩn nhiều rủi ro và hầu hết đấng mày râu chẳng thích chúng mà chỉ muốn đi tìm một giải pháp tự nhiên để điều trị rối loạn cương dương.


Năm giải pháp tự nhiên chữa rối loạn cương dương tự nhiên hiện nay sẽ hỗ trợ nam giới.
1.Hồng sâm
- Hồng sâm (Panax ginseng) còn có tên là “thảo dược Viagra”. Trong năm 2008, những nhà khoa học đã làm 7 nghiên cứu độc nhất về tác dụng của hồng sâm chữa rối loạn cương dương. Họ cho nhiều nhóm nam giới bị rối loạn cương dương dùng viên điều chế từ hồng sâm khoảng liều lượng dao động từ 600 – 1.000mg ba lần/ngày. Kết quả là đa phần trong số đó có thay đổi thấy rõ về chức năng cương cứng của quý.

2. Cây rễ vàng
- Cây rễ vàng (Rhodiola rosea) tên gọi khác là “gốc rễ của sự sống”. Cấu tạo trong cây rễ vàng bao gồm nhiều: axit hữu cơ, protein, phenolic glycosides, flavonoid và một lượng lớn manganm,… Nó có tác dụng trong cải thiện tim mạch, tăng huyết áp, cân bằng chức năng nội tiết tuyến sinh lý, thượng thận vì thế mà được sử dụng trong chữa rối loạn cương dương.
26/35 đấng mày râu (chiếm 75%) đã hoàn thiện được chứng rối loạn cường dương của mình một cách rõ ràng khi sử dụng từ 150 – 200mg viên phối hợp từ cây rễ vàng.

3. DHEA
- DHEA là một hormone được sản xuất bởi tuyến thượng thận có thể chuyển đổi thành 2 hormoen sinh lý là testosterone và estrogen. những nhà khoa học đã tạo thành những viên thảo mộc bổ sung DHEA từ khoai loang và đậu nành.


4. L- Arginine
- L-Arginine là một amino acid tự nhiên trong cơ thể có công dụng tăng cường Nitric Oxide (NO) làm co giãn mạch máu và tạo điều kiện để thằng bé cương cứng vô cùng tốt nhất. Trong vô số nghiên cứu về công dụng của L-Arginine với chứng rối loạn cương dương của phái mạnh thì việc thêm 5gram L-Arginine/ngày có công dụng cải thiện tình trạng bệnh này đến 1/3 phái mạnh. Còn lúc cho phái mạnh mắc phải rối loạn cương dương sử dụng 1,7gram L-Arginine/ngày kết hợp với chất Pycnogenol (từ vỏ cây) với liều lượng 40mgram/ngày thì 80% đàn ông cải thiện khả năng sinh lý sau 2 tháng và trên 90% đàn ông hồi phục khả năng tình dục sau 3 tháng.

5. Châm cứu

- Châm cứu xuất phát từ Trung Quốc và nó mới được đưa vào dùng để điều trị rối loạn cương dương trong những năm gần đây. Tuy nhiên tác dụng của nó thì đã được rất nhiều đấng mày râu và bác sỹ ghi nhận trong việc chữa trị với 40% số đấng mày râu bị rối loạn cương dương cải thiện rõ rệt trường hợp của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét