Thứ Bảy, 21 tháng 6, 2014

Thuốc chống xuất tinh sớm khi quan hệ

Thuốc chống xuất tinh sớm khi quan hệ
- Giao hợp thực tế là một trong những hành động vô cùng thư giãn, thoải mái, dễ chịu với hai bên nam lẫn nữ. Và ai thì cũng muốn cảm giác ấy giữ lại được lâu hơn, song có một thủ phạm luôn phá đám đó chính là trường hợp xuất tinh sớm ở phái mạnh. Thuốc chống xuất tinh sớm lúc quan hệ nào giúp đánh tan kẻ thù vạn kiếp của đàn ông này.

Xuất tinh sớm – Kẻ thù truyền kiếp của nam giới
- Gọi xuất tinh sớm là kẻ thù truyền kiếp của nam giới không sai bởi 100% nam giới điều mắc phải xuất tinh sớm trong đời ít nhất một lần. Mức độ nặng nhẹ của vấn đề xuất tinh sớm ở nam giới còn phụ thuộc vào tâm lý, bản lĩnh đối đầu của họ, sức khỏe có thể giúp và sự thông minh trong quá trình sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm lúc giao hợp.


- Chắc chắn nhiều đàn ông còn nhớ lần đầu tiên mình bị xuất tinh sớm, có thể là lần đầu tiên trong quan hệ tình dục, quan hệ tình dục sau lúc dùng rượu quá nhiều hoặc trong thời gian ngắn nào đó,… Cảm giác sung sướng khi đi kèm lo lắng, trộn lẫn sợ hãi và câu hỏi “Vì sao mình xuất tinh nhanh như vậy?” có thể ám ảnh nam giới trong mỗi lần quan hệ tình dục sau này khiến họ không thể kéo dài được thời gian quan hệ.

- Do ảnh hưởng về tâm lý này mà có những quý ông bị xuất tinh sớm ở lần đầu tiên quan hệ tình dục đã bị xuất tinh sớm hết đời – xuất tinh nhanh chóng trong tất cả các lần quan hệ tình dục sau đó. Đây thực sự là một sự bất hạnh vì họ nên hiểu rằng hầu hết đàn ông trong những lần đầu tiên đều mắc phải tình trạng này. Nhưng quan trọng là sau đó họ có tâm lý vững chắc và dùng các phương pháp ngăn chặn, phòng chống hay không.



- Đối với các phái mạnh bị xuất tinh sớm có lý do vì sức khỏe: hút thuốc lá, uống rượu bia quá nhiều tình trạng bệnh tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp,… Việc trước tiên là phái mạnh phải khôi phục vấn đề sức khỏe bằng cách không hút thuốc lá, giảm uống rượu bia và đi điều trị bệnh. 
Bí quyết chống xuất tinh sớm khi quan hệ bạn hãy tham khảo tại đây


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét