Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ

- Các sản phẩm thuốc kéo dài thời gian quan hệ là dòng sản phẩm được hầu hết đàn ông tìm kiếm hiện nay vì chúng giúp họ trở lên là phái mạnh tuyệt vời trên giường với bạn tình của mình.
Cẩn thận với các dòng thuốc kéo dài thời gian quan hệ hiện nay


- Tuy nhiên, quý ông cũng nên cẩn thiện trong việc chọn mua những sản phẩm thuốc kéo dài thời gian quan hệ trên đời sống bây giờ. Vì có khá nhiều sản phẩm bây giờ dụng những thành phần làm giãn mạch máu là Nitrate.

- Trong khi chữa trị bằng những thuốc có Nitrate và những chất hóa học có chức năng tương đương thì những bác sỹ lại phát hiện ra chúng có tác dụng dồn máu về chú nhỏ nhiều hơn giúp cương lâu hơn.

- Nhưng việc dùng thuốc kéo dài thời gian quan hệ có thành phần hóa học này cực kỳ nguy hiểm vì chúng chỉ có tác dụng tức thời. Nếu càng dùng lâu thì càng phải tăng liều lượng (giống như các loại thuốc gây nghiện), ngừng thuốc là có thể gặp ngay tình trạng không thể cương cậu bé trong giao hợp.


Quý ông tuyệt đối không nên chọn lựa thuốc kéo dài thời gian quan hệ tại những địa chỉ sau.
- Nghe theo lời chèo kéo của các người bán hàng rong, tiệm thuốc lá di động ven đường với những lời quảng cáo: “Mua đi, hàng này sử dụng tốt lắm. Bao nhiêu người sử dụng rồi lại quay lại mua hàng của chị.

-Mua thuốc tại các cửa hàng thuộc những con phố được mệnh danh là phố “sung sướng”.
- Mua thuốc trên mạng mà không tìm hiểu kỹ thông tin
- Mua thuốc kéo dài thời gian quan hệ không có thương hiệu, chẳng có nhà phân phối rõ ràng.

Tham khảo thêm: thuocsinhlynam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét