Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Cách làm to dương vật

Cách làm to dương vật
- Của quý của phái mạnh lúc nào cũng sẵn sáng có thể to hơn, chiều dài dài ra mà nam giới chẳng nghĩ đến. Và nam giới băn khoăn tự hỏi, giải pháp làm to thằng bé đó là gì? Hãy tìm hiểu cùng chúng tôi và kiếm ra cách thức thích hợp nhất với mình.


Những cách làm to dương vật
- Khi dương vật cương cứng lúc giao hợp là lúc dương vật đạt kích thước to nhất cả về chiều dài và chiều rộng. Có được điều này là do máu được di chuyển về 3 ống trong thân thằng bé gồm: 2 ống thể hang và 1 ống niệu đạo. Trong số đó 2 ống thể hang đóng đến 90% dung lượng máu cậu bé chứa đựng khi cương cứng. Vì thế cách thức làm to của quý duy nhất đó chính là sự giãn nở của thể hang để chúng chứa đựng được nhiều máu hơn trong khi quan hệ.

1.Làm to dương vật bằng các biện pháp thủ công
- Những biện pháp thủ công trong làm to cậu nhỏ đó chính là sự luyện tập để đẩy máu về hai ống thể hang nhiều hơn cả vào lúc không hay có quan hệ vợ chồng. Mục đích của quy trình này là để những tế bào ở vách thể hang từ từ giãn nở để thích hợp với lưu lượng máu cao hơn cho đến khi đạt đến mức thích nghi cao nhất. Các biện pháp làm to thằng nhỏ thủ công mọi ngày.


2. Làm to dương vật có sự can thiệp của bác sỹ
Nếu bạn đến tư vấn bác sỹ để nhận được một phương pháp y tế nào đó để làm to thằng nhỏ thì thường lệ sẽ có những biện pháp sau.
- Phẫu thuật để gia tăng chiều dài cậu bé
- Đặt túi nước biển bên trong thân cậu nhỏ để làm nó lớn dài hơn, tương tự đặt túi ngực ở quý cô vậy.
- Tiêm chất mỡ độn vào chú bé để làm gia tăng kích thước.
Tuy nhiên, các cách thức can thiệp y tế để làm to thằng nhỏ này tiềm ẩn khá nhiều rủi ro trong việc làm cong vẹo, ảnh hưởng bản năng sinh lý của dương vật và không khuyến khích nam giới áp dụng.


Tham khảo thêm: thuoclamtoduongvat.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét