Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Thuốc trị xuất tinh sớm cho nam giới

Thuốc trị xuất tinh sớm cho nam giới
- Đàn ông với vấn đề xuất tinh sớm phổ biến đã gây cho thị trường thuốc trị xuất tinh sớm trở lên hết sức đa dạng, phong phú và cũng hỗn loạn với vô số sản phẩm thuốc, cách thức sử dụng khác nhau.

Các dòng thuốc trị xuất tinh sớm cho đàn ông hiện nay
1.Thuốc tây y trị xuất tinh sớm
- Những nhà khoa học sử dụng nhóm thuốc SSRIs (như Paxil, Zoloft, Prozac, Anafranil)  vốn dĩ là một sản phẩm thuốc chống trầm cảm để ngăn ngừa vấn đề xuất tinh sớm ở nam giới. Nhóm thuốc SSRI ngoài công dụng chính chống trầm cảm thì trong lúc dùng, nam giới còn cảm nhận ra được một phản ứng xấu khác nhưng vô cùng có ích đó là nó làm giảm thời gian phóng tinh và kéo dài thời gian quan hệ tình dục được lâu hơn.


- Chức năng này không có hại đối với các nam giới bị xuất tinh sớm vì vậy mà nhóm thuốc SSRIs này được những bác sỹ kê toa thông thường cho các phái mạnh bị xuất tinh sớm bây giờ. Song tầm xấu của chúng là dễ gây nên tình trạng rối loạn cương dương, táo bón, buồn ngũ và gây khô miệng.

2. Thuốc chỉ gồm 1 thành phần hoặc một loại thảo dược
- Trong quá trình nghiên cứu những thảo mộc tự nhiên dùng để điều trị xuất tinh sớm thì ai cũng phát hiện ra rằng có các chất, thành phần trong sản phẩm thuốc đó có tác dụng tăng cường sinh lý, duy trì thêm thời gian quan hệ tình dục. Các chất đó phải nhắc tới là NO (thành phần chính làm dương vật cương cứng),  testostoroen, L-Arginine (chất xúc tác sản xinh ra NO) tăng cường số lần quan hệ.

- Vì thế mà các bác sỹ đã cho toa cho đàn ông uống các dòng thuốc chỉ từ một dòng thảo dược như là: viên  bổ sung quả maca và nhân sâm tổng hợp, hay là thuốc hóa dược chứa thành phần chủ yếu là NO hay L-Arginine.

- Không thể phủ nhận tác dụng của các dòng thuốc này với quy rình chữa trị xuất tinh sớm ở nam giới.

3. Thuốc tổng hợp từ thảo dược trị xuất tinh sớm
- Khôi phục tác dụng xấu của thuốc tây y và thuốc thảo mộc chỉ gồm 1 thành phần trong trị xuất tinh sớm ở đấng mày râu thì các nhà khoa học đã nghiên cứu, sản xuất ra các viên thuốc tổng hợp từ các thành phần thảo mộc không giống nhau để điều trị xuất tinh sớm ở đấng mày râu.


- Các thảo dược trị xuất tinh sớm ở đàn ông nổi tiếng là:  tật lê, mắc ca, dâm dương hoắc, nhân sâm … Qúa trình dùng chỉ một dòng thảo dược này nếu không đúng cách có khi không cải thiện được tình hình xuất tinh sớm mà còn làm tổn hại sức khỏe sinh lý ở phái mạnh. Hơn nữa quá trình liên kết những thành phần của chúng lại để tạo thành một viên nang tổng hợp thì lại càng khó hơn.


- Những dòng thuốc tổng hợp trong chữa xuất tinh sớm cho đàn ông nổi tiếng hiện nay phải kể đến là: Herba Vixmen, VigRX Plus, Prosolution. Trong đó thì Herba Vixmen đang được những bác sỹ đầu nghành về tình dục học, nhiều đấng mày râu lựa chọn hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét