Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Thuốc thảo dược trị xuất tinh sớm

Herba Vixmen – Thuốc thảo dược trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất

- Thảo dược Herbal Vixmen  là thuốc trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất, không có bất kỳ tác dụng phụ nào khác hiện nay được kiểm nghiệm, điều chế từ các thành phần thảo mộc: dâm dương hoắc, hồng sâm, mắc ca, hạt me thi … đi cùng những chất khoáng: vitamin B3, đồng, kẽm. Thuốc đem đến cho đàn ông mọi tác dụng chữa xuất tinh sớm trên cả tuyệt vời.


- Thúc đẩy máu lưu thông tốt hơn tới chú bé trong lúc bình thường và đặc biệt trong lúc quan hệ vợ chồng để cậu nhỏ dài hơn, to hơn giúp nam giới tự tin trong cuộc chiến. Chúng ta đều biết mất tự tin là một trong những nguyên do số một khiến đàn ông nhanh chóng xuất tinh.

- Tăng cường sức chịu đựng, tăng số lần tình dục cho phái mạnh với các viên nang thuốc giúp của quý cương cứng lâu hơn để giữ dương vật ở lâu trong cô bé nữ giới.

- Tăng cường NO, gia tăng L-Arginine giúp nâng cao thõa mãn trong tình dục.

- Điều hoà testosterone, làm hạn chế quy trình mãn dục nam.

- Giảm stress, lo âu giúp nam giới tự tin bước vào cuộc chiến

- Gia tăng chất lượng và khả năng di động của tinh binh, giúp ngăn ngừa vô sinh nam.



Cách dùng thuốc trị xuất tinh sớm cho phái mạnh Thảo dược Herbal Vixmen. Uống 2 viên/ngày, 1 viên sau bữa sáng, 1 viên sau bữa tối. Nếu muốn tăng thêm tần suất giao hợp có thể uống thêm 1 viên trước khi quan hệ 30 phút. Chú ý: không sử dụng quá 4 viên Herbal Vixmen/ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét