Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

Thuốc chống xuất tinh sớm trong quan hệ

Sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm trong quan hệ
- Như  đã tư vấn ở trên, vấn đề xuất tinh sớm nhẹ hay nặng của quý ông còn tùy thuộc vào sự thông minh của họ trong việc chọn lựa một dòng thuốc chống tinh sớm trong quan hệ tình dục. Rất nhiều đấng mày râu đã đem cậu bé ra làm phép thử cho nhiều sản phẩm thuốc cường dương, chống xuất tinh sớm với mục tiêu duy trì quan hệ song chẳng nhận được kết quả như mong đợi, có khi trường hợp còn xấu hơn.

- Thuốc thảo dược Herba Vixmen có công dụng chống xuất tinh sớm tốt, hiệu quả, an toàn cho phái mạnh của công ty Vitacare USA LLC  (Mỹ) hiện nay đã có mặt trên thị trường Việt Nam mục tiêu mang lại hạnh phúc cho những phái mạnh bị ám ảnh bởi kẻ thù truyền kiếp này.


- Những thành phần tổng hợp với công thức pha trộn độc nhất từ dâm dương hoắc, hồng sâm, mắc ca, tật lê hạt me thi, niacin, kẽm, đồng, magie… mang đến những tác dụng xuất tinh sớm

- Một cậu bé to hơn, dài hơn giúp quý ông tự tin trong chuyện ấy. Ai cũng đều biết mất tự tin là một trong số nguyên nhân hàng đầu làm đàn ông nhanh chóng xuất binh.

- Ham muốn giao hợp tăng cao, của quý cương cứng nhanh chóng và cương lâu hơn để giữ chú bé ở lâu trong cô bé phái nữ nhờ khả năng gia tăng sức chịu đựng với nam giới của các viên nang thảo dược.

- Điều hoà testosterone, làm chậm quá trình mãn dục nam

- Giảm stress, lo lắng hỗ trợ quý ông tự tin bước vào cuộc chiến

- Ngoài ra, Herba Vixmen còn tăng năng di động và chất lượng của tinh binh, hỗ trợ phòng chống vô sinh nam.


Với Herba Vixmen, quý ông chẳng cần phải đem thằng bé của mình ra làm phép thử vì thuốc đã được thử nghiệm lâm sàng (thử nghiệm trực tiếp trên người trước khi cho ra thị trường). Hàng triệu phái mạnh đã dùng Herba Vixmen để ngăn ngừa vấn đề xuất tinh sớm và đều hài lòng về hiệu quả mà mình nhận được và sẵn lòng giúp đỡ với các nam giới có hoàn cảnh tương tự.


Cách dùng thuốc chống xuất tinh sớm khi giao hợp thuốc Vixmen. Uống 2 viên/ngày, 1viên sau bữa sáng, 1 viên sau bữa tối. Nếu muốn tăng chuyện ấy có thể uống thêm 1 viên trước lúc giao hợp 30 phút. Chú ý: không uống quá 4 viên thuốc Vixmen/ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét