Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Bài tập Kegel chữa xuất tinh sớm

Bài tập Kegel

- Ở đấn mày râu vướng xuất tinh sớm, có những người nhận biết được thời gian sắp xuất binh của mình nhưng vẫn chẳng thể kiềm chế được. Vấn đề này là do nam giới chẳng kiềm chế được sự đóng mở cơ mu cụt – cơ điều khiển dòng nước tiểu và tinh dịch ở lại trong cơ thể hay thảy ra ngoài.


- Như vậy thì đấn mày râu phải tập luyện tiếp một biện pháp tình dục chữa xuất tinh sớm chẳng cần dùng thuốc nữa là điều khiển việc đóng mở cơ mu cụt – còn gọi là bài tập Kegel.

- Bài tập này được làm toàn bộ bằng suy nghĩ của đấn mày râu. Hãy xem như bạn đang đi tiểu và cố ngừng chúng lại. Cảm giác trong tưởng tượng lúc đi tiểu của bạn là có một cơ giãn ra, buông thả cơ thể còn khi cố ngừng thì có một cơ khép lại – đó đúng là cơ mu cụt. 


- Hãy cố gắng tăng thời gian khép lại cơ mu cụt (ngừng đi tiểu tiện trong tưởng tượng) càng lâu càng tốt – lúc đầu là 20 giây sau đó lên tới 60 giây, sau đó buông thả và lại khép lại. Và thực hành chúng từ 5 – 10 phút/ngày ở bất kỳ nơi nào. Thực hiện bài tập này sẽ cực kỳ hiệu quả cho đấn mày râu trong ngăn ngừa xuất tinh sớm vì giờ đây họ đã có thể cảm nhận việc khép mở cơ mu cụt (khép cơ thì tinh dịch không thể xuất ra ngoài được).


Tham khảo thêm trang: thuocsinhlynam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét