Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc

Chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc
- Các chuyên gia tình dục học cho biết, xuất tinh sớm không phải là một chứng bệnh, mà là một trục trặc tình dục ở đấn mày râu và toàn bộ có thể chữa trị xuất tinh sớm không sử dụng thuốc nếu bản thân họ chẳng có bất cứ một vấn đề y tế nào khác.


Liệu pháp trị xuất tinh sớm không dùng thuốc trong y học hiện đại
Tâm lý
- Tâm lý là liệu pháp đầu tiên các bác sỹ sẽ hỗ trợ cho quý ông để ngăn lại tình trạng xuất tinh sớm xảy ra thường xuyên. Xuất tinh sớm không quá đáng ngại vì nó biểu hiện testosterone và ham muốn của đấn mày râu tăng cao trong khi làm chuyện ấy, trường hợp này có nghĩa là rất tốt. Tuy nhiên, cảm hứng quá đà thì lại dẫn tới xuất tinh nhanh chóng làm chỉ bên nam giới lên cực điểm còn phụ nữ thì không, như vậy thì sẽ rất thiệt thòi cho phụ nữ và lâu dài dẫn đến tình cảm hai bên bị rạn nứt.


- Các bác sỹ sẽ chỉ dẫn cho bạn những biện pháp để làm sao không quá nóng vội, không quá hưng phấn trong khi giao hợp. Đặc biệt ở nam giới hay có trường hợp lo lắng mình sẽ mắc xuất tinh sớm trước đó dẫn đến là xuất tinh sớm thật. Bạn có biết trong mỗi cuộc thi thì ngoài hiểu biết thì sự bình tĩnh, tự tin chiếm tới 50% thắng lợi rồi, hãy coi tình dục cũng như thế.

- Một điều đàn ông cần quan tâm là nên giao hợp đều đặn thường xuyên (từ 2 – 4 lần/tuần), không nên để tình trạng “đói” quá lâu dẫn đến ham muốn tăng quá cao trong lần quan hệ tiếp đó và lúc này thì xuất tinh sớm rất dễ mắc phải.


Tham khảo thêm trang: thuocsinhlynam.com để biết thêm chi tiết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét