Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ an toàn cho nam giới

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ an toàn cho nam giới

- Vẫn biết là có vô số loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ giả đang lan tràn trên thị thường bây giờ. Song vì nhu cầu quan hệ tình dục, vì vấn đề xuất tinh sớm, muốn thể hiện bản lĩnh trên giường lên khá nhiều quý ông vẫn nhắm mắt mua đại các loại thuốc này với hy vọng may rủi.

- Đàn ông nên chọn lựa cho mình một dòng thuốc kéo dài thời gian quan hệ không tác dụng phụ, hiệu quả là Herba Vixmen của Vitacare USA LLC Hoa Kỳ với những bao gồm thành phần thảo dược, chất khoáng bổ sung đều được FDA chứng nhận đạt tiêu chuẩn.


Herba Vixmen sẽ hỗ trợ phái mạnh:

- Tăng sức khỏe những cơ quan sinh dục nam giới, tăng dung lượng máu chảy về thể hang hỗ trợ phái mạnh có một dương vật to hơn, dài hơn để gây kích thích mạnh mẽ cho đối tác và tăng tự tin ở nam giới.

- Chú nhỏ cương cứng nhanh hơn, mạnh hơn và giữ lâu hơn (theo sự kiểm soát của nam giới)

- Tăng cường cảm hứng, cải thiện đời sống tình dục mạnh mẽ

- Cân bằng testosterone, kéo dài đời sống chuyện ấy viên mãn

- Làm giảm căng thẳng và lo lắng muộn phiền nhờ các chất dinh dưỡng hồi phục cho hệ thần kinh. Làm tăng chức năng tình dục thông qua tăng cường sức khỏe cho tim mạch và lưu thông máu.

Hầu hết những lợi ích của Herba Vixmen này giúp quý ông tăng sức chịu đựng và kéo dài thời gian quan hệ, không lo xuất tinh sớm.

Thành phần Herba Vixmen: hồng sâm, dâm dương hoắc, tật lê, mắc ca, hạt me thi, kẽm, đồng, vitamin B3.


Cách dùng thuốc kéo dài thời gian quan hệ Herba Vixmen.

- Uống 2viên/ngày, 1 viên buổi sáng, 1 viên với 250ml nước. Uống sau bữa ăn 30 phút – 1 tiếng

- Những tình trạng sinh lý yếu, muốn kéo dài thời gian quan hệ nên uống liều tăng dần 3v/ngày vào buổi sáng, trưa, chiều trong 1 – 2 tháng đầu (không uống quá 4v/ngày)

- Để có hiệu quả tốt nhất nên hạn chế uống bia rượu, hút thuốc lá trong quá trình uống thuốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét