Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

Thuốc chống xuất tinh sớm

Mua thuốc Herba Vixmen chính hãng ở đâu

Địa chỉ mua dòng Herba Vixmen chính hãng cho đàn ông tại.

-Tại TP.HCM: Cao ốc H3, 384, đường Hoàng Diệu, P.6, Q.3

- Tại Hà Nội: 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm

Hay nếu người mua ở xa hãy gọi điện cho chỗ bán để được trao đổi trực tiếp, đúng nhất về sản phẩm thuốc chống xuất tinh sớm bạn đang cần đến chúng. Đặt hàng, giao hàng tận nơi không tính phí, nhận hàng rồi mới thanh toán. Đảm bảo hàng chính hãng, nếu không tin tưởng hàng thật, người mua có thể hoàn trả lại ngay lúc đó cho nhân viên giao hàng hay nhân viên bưu điện.


Sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm Herba Vixmen sao cho hiệu quả nhất

- Dùng sản phẩm thuốc đúng theo hướng dẫn sử dụng viết trên nhãn: Sử dụng 2 viên/ngày, 1 viên sau bữa sáng, 1 viên sau giờ ăn tối. Nếu muốn nâng cao số tần suất chuyện đó có thể uống thêm 1 viên trước khi quan hệ nữa giờ. Chú ý: không được dùng quá 4 viên Vixmen/ngày.

- Không hút thuốc lá, giảm uống rượu bia. Đây là khuyến cáo không chỉ với đàn ông khi dùng Vixmen mà còn đối với tất cả mọi người khi sử dụng bất cứ một sản phẩm thuốc nào đều đi theo cùng hướng.

- Áp dụng đi kèm những phương pháp giao hợp để chống xuất tinh sớm như kỹ thuật ép, “dừng lại – bắt đầu”, bài tập Kegel, sử dụng bao cao su.


Tùy bản năng tiếp nhận thuốc ở mõi đấng mày râu không giống nhau mà thuốc sẽ có tác dụng chống xuất tinh sớm thấy rõ sau 2 -  3 tháng dùng thuốc. Sau khi đã trị tận gốc trường hợp xuất tinh sớm nên dùng liều kiên trì 1 viên Vixmen/ngày (có thể vào buổi sáng hoặc buổi tối) để nắm chắc bản lĩnh đàn ông của mình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét