Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Thuốc tăng cường sinh lý

- Herba Vixmen giúp xoá bỏ lo âu về thời gian quan hệ quá ngắn, làm như thế nào để chàng/nàng lên đỉnh

- Cùng với việc dụng bao cao su để xoá bỏ hoàn toàn các lo lắng trong quan hệ tình dục thì nam giới cũng cần dùng một sản phẩm thuốc tăng cường sinh lý tốt nhất là Herba Vixmen để kéo dài thời gian quan hệ, đưa bạn tình lên đỉnh liên tục hơn.


- Herba Vixmen được chiết xuất từ dâm dương hoắc, tật lê, mắc ca, hồng sâm, hạt me thi, mật nhân – các thảo mộc từ xưa hỗ trợ tăng sức chịu đựng, kiểm soát tâm lý, tăng cường sự tự tin của nam giới trong giao hợp.

- Kẽm, đồng, niacin (vitamin B3) được y học hiện đại khám phá được bổ sung vào trong viên nang Herba Vixmen để tăng thêm testosteron, tăng cường tuần hoàn máu hỗ trợ dương vật dài hơn, to hơn và thêm tự tin cho đàn ông trong quan hệ.


- Herba Vixmen là một dòng tăng sinh lý ưu việt của Vitacare USA LLC được nam giới tin dùng từ hơn 10 năm qua mà không ghi nhận bất kỳ phản ứng phụ nào.


- Cách dùng Herba Vixmen. Uống 2 viên/ngày sau bữa ăn sáng. Nếu muốn tăng cường chuyện ấy có thể uống thêm 1 viên trước lúc giao hợp 30 phút. Chú ý: không uống quá 4 viên Herba Vixmen/ngày.
Tham khảo tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét